Tìm hiểu nguyên nhân tại sao đồ dùng văn phòng phẩm thường xuyên biến mất

Chắc hẳn bất kỳ ai cũng đã từng trải qua hoàn cảnh đánh mất một thứ gì đó, có thể là những vật có giá trị lớn hoặc nhỏ, dù thế nào thì việc thất lạc một món đồ chắc chắn không đem lại cảm giác thoải mái. Văn phòng phẩm là một ví dụ. Học sinh, sinh viên thì thường mất bút viết, thước, tẩy,... người đi làm cũng tương tự: sổ tay, bút bi, usb,... Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những vụ mất tích bí ẩn này?

Bút viết là nạn nhân phổ biến nhất


Định lý này chắc chắn sẽ được nhất trí bởi rất nhiều người, kể cả trong lớp học hay tại công ty văn phòng phẩm, bút viết cũng thường xuyên biến mất không rõ nguyên nhân. Có thể bạn vừa mua 2 3 cây bút mới, và chắn chắc rằng sẽ dùng chúng suốt nhiều tháng. Nhưng đáng tiếc là những cây bút bi cứ lần lượt không cánh mà bay, làm ảnh hưởng không những đến túi tiền mà còn tinh thần của bạn.
Việc biến mất của những món van phong pham gia re cũng làm bạn phải suy nghĩ

Dù rằng đây chỉ là món van phong pham gia re, nhưng cảm giác cây bút mới chỉ viết được đôi ba dòng là đột nhiên biến mất thật khó chịu. Một trong những nguyên nhân chính của việc này là do bút bi thường có kích thước nhỏ và tròn, nên dễ dàng trôi tuột vào góc nào đó khó nhìn thấy, hoặc vì chúng thông dụng đến nỗi ai cũng cần dùng và nhân tiện cầm nhầm luôn.

Sổ tay cũng không phải ngoại lệ


Cuốn sổ tay nhỏ xinh là vật dụng khá cần thiết tại các công ty văn phòng phẩm, để ghi lại các thông tin cần thiết một cách nhanh chóng kịp thời, nhưng cũng vì thế mà nó dễ dàng bị cầm nhầm bởi những người không phải chủ sở hữu nó. Đơn giản như khi nghe điện thoại và cần ghi chú nhanh điều gì đó, bạn sẽ với tay lấy bất cứ thứ gì có thể viết lên được, và đôi khi đó là cuốn sổ tay của người khác.

Cho đến những chiếc USB đắt tiền

 
Chiếc usb là thứ khá giá trị tại công ty văn phòng phẩm
Những người thường xuyên ngồi trước máy tính, như nhân viên IT, thiết kế, kế toán văn phòng tất nhiên sẽ luôn có một chiếc USB bên người để lưu trữ tài liệu và thông tin cần thiết. Nhưng chẳng may đây cũng là thiết bị được đưa vào danh sách những thứ có thói quen không cánh mà bay tại công ty văn phòng phẩm. Nguyên nhân rõ ràng nhất cũng như bút viết là do nó có kích thước nhỏ nên hay bị bỏ quên sau khi sử dụng, mặc dù đây không phải một món van phong pham gia re nhưng việc thường xuyên bị mượn để chép tài liệu cũng là nguyên nhân thất lạc chính của USB. Dù USB ngày nay cực kì bền, chẳng dễ gì mà chúng bị hỏng, nhưng chúng ta lại thường phải mua mới chúng chỉ vì chúng bị mất chứ không phải bị hư hỏng.
Tìm hiểu nguyên nhân tại sao đồ dùng văn phòng phẩm thường xuyên biến mất Tìm hiểu nguyên nhân tại sao đồ dùng văn phòng phẩm thường xuyên biến mất Reviewed by Trần Anh Tú on 01:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.