Chọn mua văn phòng phẩm thế nào để vừa đơn giản mà còn tiết kiệm
Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của những món văn phòng phẩm sử dụng trong doanh nghiệp từ những thứ nhỏ bé như ghim bấn, kẹp giấy, bút bi... Nhưng không phải ai cũng biết
cách chọn lựa và chi tiêu cho những đồ dùng này một cách hợp lý và hữu ích và tiết kiệm nhất. Nếu bạn là người phụ
trách việc chi tiêu mua sắm văn phòng phẩm cho công ty, và muốn tối ưu hóa chi phí khi mua thì nên chú ý những điều dưới đây.
Mua văn phòng phẩm sao cho tiết kiệm ? |
Nên để người có kinh nghiệm mua văn phòng phẩm phụ trách
Để người có kinh nghiệm phụ trách mua và quản lý văn phòng phẩm là một cách hữu hiệu giúp tiết kiệm cho doanh nghiệp. Người này sẽ có nhiệm vụ lập kế hoạch sử dụng văn phòng phẩm cho từng bộ phận trong
công ty bằng cách căn cứ theo nhu cầu và số lượng của từng bộ phận cụ thể để ra quyết định mua sắm và phân phát văn phòng phẩm một cách hợp lý theo
đúng nhu cầu thực tế. Qua đó có thể tránh được tình trạng phân phát tràn lan mà không kiểm
soát gây thất thoát và sử dụng không hiệu quả.
Lập danh sách các đồ dùng văn phòng phẩm cần mua
Trước khi mua sắm đồ dùng văn phòng phẩm thì chắc chắn việc cần làm là phải dành thời gian lập danh sách chi tiết những thứ cần mua. Điều này đơn giản sẽ giúp bạn cân đo
đong đếm trước những chi phí và quên sót khi mua hàng. Hơn nữa việc lên danh sách sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những sai xót như mua văn phòng phẩm chưa cần thiết hoặc không dùng đến, gây lãng phí tiền
bạc.
Tra cứu, tham khảo trước nhiều thông tin
Là một người làm việc hiệu quả bạn nên bỏ chút thời gian để
dạo qua các cửa hàng, siêu thị cung cấp văn phòng phẩm để xem xét giá cả, chất lượng. Hoặc nếu bạn
không có thời gian ra ngoài, bạn cũng có thể dạo trên các web mua sắm văn phòng phẩm online uy tín. Hoặc dễ
dàng nhất là nhờ người quen, bạn bè tư vấn để mua được sản phẩm có chất lượng
và giá cả tốt nhất.
Tìm nhà cung phân phối văn phòng phẩm uy tín
Chọn mua văn phòng phẩm thế nào để vừa đơn giản mà còn tiết kiệm
Reviewed by Trần Anh Tú
on
21:18
Rating:
Không có nhận xét nào:
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.