Những loại bàn cắt giấy nào đang được bán tại công ty văn phòng phẩm ?

Hiện tại các công ty văn phòng phẩm đang kinh doanh và bán ra rất nhiều loại bàn cắt giấy khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của các văn phòng doanh nghiệp. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính mà có thể lựa chọn loại sản phẩm phù hợp chất cả về chất lượng và mức giá. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp lại nhưng loại bàn cắt giấy phổ biến cung cấp bởi công ty văn phòng phẩm.
Có cả chiếc bàn cắt giấy vô cùng nhỏ gọn như thế này được bán bởi công ty văn phòng phẩm

Bàn cắt giấy bằng kim loại


Đây là loại bàn cắt giấy được chế tạo và sử dụng nhiều nhất trên thị trường, với cấu tạo đơn giản, mức giá văn phòng phẩm ở mức trung bình. Đây là lựa chọn bình dân cho những nơi có nhu cầu cắt giấy và tài liệu không quá cao và không yêu cầu nhiều về chất lượng và độ chính xác của nét cắt. Vì làm bằng kim loại, chủ yếu là sắt, nên chúng khá vững trải tuy nhiên cũng khó di chuyển hơn. Loại bàn cắt giấy này được bán tại bất kỳ cửa hàng cũng như công ty văn phòng phẩm nào.

Bàn cắt giấy làm từ gỗ


Loại bàn cắt giấy này cải thiện được nhược điểm nặng nề của kim loại nhưng lại không chắc chắn và bền bỉ bằng, tuy nhiên ngoại hình đẹp và bắt mắt của nó cũng tạo ra một sự lựa chọn khác cho người tiêu dùng. Khả năng cắt nhẹ nhàng cùng độ cơ động cao, chiếc bàn cắt giấy làm từ gỗ khá được ưu chuộng tại các công ty văn phòng phẩm nhỏ. Có mức giá thấp hơn so với bàn cắt giấy chất liệu kim loại.

Bàn cắt giấy thông minh


Các loại bàn cắt giấy thông minh có đặc điểm chung là khả năng thay thế lưỡi dao linh hoạt và tiện lợi. Với thiết kế 4 lưỡi dao khác nhau cho khả năng cắt ra nhiều loại đường khác nhau, gồm đường thẳng, lượn sóng, nét gấp và nét đứt nên có thể được ứng dụng vào rất nhiều công việc tùy thuộc vào sức sáng tạo của người sử dụng. Với giá thay thế dao cũng khá rẻ, đây là sản phẩm bán chạy tại các công ty văn phòng phẩm.

Bàn cắt giấy chuyên dụng


Bàn cắt giấy chuyên dụng thường có kích thước lớn và đa số được chế tạo từ kim loại, phổ biến là sắt. Được gọi là chuyên dụng vì bàn cắt giấy loại này cho phép cắt một lần lên tới 400 tờ với độ chính xác cao và sắc nét. Đây là sản phẩm được dùng tại các cửa hiệu in ấn, xường in, quảng cáo hay công ty văn phòng phẩm.

Bàn cắt giấy đa chức năng


Được xếp vào hàng ngũ những loại văn phòng phẩm đa năng cần có cho văn phòng, Bàn cắt giấy 5 trong 1 có chức năng tương tự như bàn cắt thông minh. Nhưng bàn cắt giấy 5 trong 1 có thêm chức năng bo góc tròn, được ứng dụng để làm danh thiếp, các loại thiệp và ấn phẩm trong in ấn quảng cáo.
Vậy bạn cần loại bàn cắt giấy nào ? Hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp gần nhất để có ngay mức giá văn phòng phẩm và danh mục văn phòng phẩm mới nhất, qua đó lựa chọn được loại đồ dùng phù hợp cho nhu cầu của doanh nghiệp mình.
Những loại bàn cắt giấy nào đang được bán tại công ty văn phòng phẩm ? Những loại bàn cắt giấy nào đang được bán tại công ty văn phòng phẩm ? Reviewed by Trần Anh Tú on 20:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.