Danh mục văn phòng phẩm phổ biến: Giấy decal

Giấy decal  là loại giấy được thiết kế với hình dạng và màu sắc đặc biệt, có thể được dán lên các bề mặt khác nhau bằng một lớp keo ở mặt sau. Được sản xuất bởi công ty văn phòng phẩm hoặc các cơ sở thiết kế. Ngày này, giấy decal đã trở thành một phần không thể thiết cho mục đích trang trí với sự đa dạng về thiết kế. Hãy cùng tìm hiểu về giấy decal trong danh mục văn phòng phẩm của doanh nghiệp qua bài viết sau đây.

Đặc điểm của giấy decal


Điểm nhận biết đơn giản nhất của loại giấy này chính là nó có keo dính ở một mặt để có thể dán lên các bề mặt cứng và phẳng. Chưa hết, bề mặt của decal cũng khác biệt hơn, với thiết kế đa phần là giấy bóng hoặc đôi khi là giấy nhám. Giấy bóng thì thường phủ một lớp mỏng lên bề mặt để chống bụi và chống nước với mức báo giá văn phòng phẩm dễ chịu. Khi chưa sử dụng, để bảo vệ lớp keo dán, người ra dùng giấy Glassine hoặc giấy kraft để che phủ nó và có thể lột ra dễ dàng. Loại giấy này có đặc điểm thú vị là có thể dính vào lớp keo đồng thời bảo vệ nó mà vẫn đảm bảo không bị dính quá chặt nhờ sử dụng chất liệu silicon.
Chất lượng decal tùy thuộc vào công nghệ in ấn của công ty văn phòng phẩm

Giấy decal có kích thước đa dạng


Hai loại giấy decal được sử dụng phổ biến nhất trong danh mục văn phòng phẩm là giấy bóng và giấy nhám. Ưu điểm rõ ràng nhất của giấy nhám so với giấy bóng là khả năng ăn mực của nó, có thể dễ dàng in lên bề mặt nhám mà không sợ nội dung bị phai hay nhòe, tuy nhiên sử dụng máy in công nghệ cao trên giấy bóng cho ra hình ảnh sáng sủa và sắc nét hơn rất nhiều so với mức báo giá văn phòng phẩm thông thường. Loại này thường được sản xuất bởi các công ty văn phòng phẩm lớn.

Những công năng của giấy decal



Giấy decal có thể được dùng để in ảnh, tem nhãn sản phẩm, in ảnh và nhiều mục đích in khác nhau trong danh mục văn phòng phẩm. Giấy decal còn một công dụng nữa là niêm phong tài sản hay tài liệu quan trọng được dùng nhiều trong việc bảo hành sản phẩm điện tử như: điện thoại, máy tính.. hay trong văn phòng như niêm phong két sắt, cửa…của các doanh nghiệp và công ty văn phòng phẩm.
Danh mục văn phòng phẩm phổ biến: Giấy decal Danh mục văn phòng phẩm phổ biến: Giấy decal Reviewed by Trần Anh Tú on 02:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.