Giá văn phòng phẩm thông dụng: Kéo cắt giấy

Các công việc liên quan đến giấy tờ và tài liệu trong văn phòng chắc chắn đôi lúc sẽ cần phải cắt dán đơn giản, nếu số lượng không nhiều đến mức phải dùng bàn cắt giấy thì bạn có thể sử dụng chiếc kéo cắt giấy thông thường. Có nhiều nhà sản xuất kéo khác nhau đi kèm các mức giá văn phòng phẩm khác nhau. Vậy hãy cùng tìm hiểu về các công ty văn phòng phẩmgiá văn phòng phẩm liên quan đến cây kéo cắt giấy qua bài viết sau đây nhé.

Giá văn phòng phẩm của kéo cắt giấy hiện nay


Trên thị trường hiện tại có rất nhiều công ty văn phòng phẩm và nhà sản xuất lớn nhỏ khác nhau cung cấp kéo cắt giấy. Tùy vào uy tín, chất lượng của sản phẩm mà sẽ đề xuất những mức giá văn phòng phẩm khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu của đối tượng khác hàng. Các bạn học sinh tiểu học khi có nhu cầu học cắt dán giấy thì chỉ cần những chiếc kéo nhỏ cầm vừa tay, không quá nặng, không quá sắc với mức giá văn phòng phẩm chỉ 3.000-5.000VND. Lên cấp cao hơn, khi cần cắt giấy tờ và tài liệu với độ chính xác cao cũng như khả năng cắt mượt mà hơn thì người ta lại nhắm đến sản phẩm của các hãng lớn hơn như Maple, Horse, Stabilo,... cung cấp những chiếc kéo chất lượng cao, lâu bền với mức giá văn phòng phẩm cũng cao hơn khoảng 20.000-50.000VND một chiếc tùy chất lượng.
Đôi khi có những chiếc kéo với mức giá văn phòng phẩm vượt tầm người tiêu dùng thông thường
Với số tiền bỏ ra này chắc chắn cũng sẽ đem lại tính năng tương xứng, lưỡi kéo làm bằng thép cao cấp, cắt chính xác hơn, ngọt hơn và khả năng thẩm mỹ cao hơn. 

Cây kéo thật tiện dụng với giá văn phòng phẩm của nó


Chắc chắn ai cũng biết sử dụng kéo, vì nó có thiết kế vô cùng đơn giản trong giá văn phòng phẩm, được sử dụng để cắt các loại đồ vật khác nhau. Nhưng trước khi cây kéo phổ thông xuất hiện, nó có một hình dáng khác. Ban đầu đó là một thanh đồng được uốn loại ở giữa với hai đầu là hai lưỡi dao bén, chỗ uốn lại nằm ở trung tâm sao cho có thể giữ được hai lưỡi dao nằm cố định với nhau khi không có tác động. Dùng tay bóp để khiến hai lưỡi dao đan xen nhau, đó là cách cây kéo dạng này hoạt động.
Ngày nay, vật dụng đến từ công ty văn phòng phẩm này đã được cải tiến bằng cách đặt chéo hai lưỡi cắt và cố định bằng chốt ở giữa. Chất liệu được sử dụng phổ biến là inox, thép, sắt, hay các loại hợp kim khác nhau để tạo nên các khả năng cắt phù hợp với từng nhu cầu cụ thể

Cây kéo hoạt động như thế nào ?



Nguyên lý hoạt động của những cây kéo nhỏ bé nhưng vô cùng hữu dụng này cũng rất đơn giản, căn bản là được dựa trên nguyên tắc đòn bẩy. Mặc khác, cũng có một số loại kéo nhỏ gọn, không dùng trục cố định hai nửa lưỡi mà lợi dụng tính đàn hồi của kim loại. Từng loại kéo có khả năng cắt đứt các loại vật liệu khác nhau như giấy, bìa carton, lá kim loại, nhựa mỏng, vải. Món đồ này có giá văn phòng phẩm cao thấp tùy thuộc vào chất liệu làm nên lưỡi cắt của nó. Thậm chí có những cây kéo được làm bằng vàng phục vụ cho những mục đích riêng biệt khác nhau. Truy cập vào trang web của các công ty văn phòng phẩm để tìm hiểu về mức giá văn phòng phẩm của những món đồ quen thuộc này nhé.
Giá văn phòng phẩm thông dụng: Kéo cắt giấy Giá văn phòng phẩm thông dụng: Kéo cắt giấy Reviewed by Trần Anh Tú on 21:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.