Giá văn phòng phẩm thông dụng: phong bì

Một trong những món đồ được sử dụng khá thường xuyên cả trong cuộc sống hằng ngày lẫn công việc là chiếc phong bì bằng giấy. So với phong bì truyền thống trước đây, phong bì hiện đại đã mang trên mình rất nhiều cải tiến cả về thiết kế lẫn chất liệu đi kèm mức giá văn phòng phẩm cũng đa dạng hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những thay đổi của phong bì hiện đại so với truyền thống trước đây và cả mức giá văn phòng phẩm của nó trên thị trường hiện nay.

Cải tiến về thiết kế


Trước đây hình ảnh chiếc phong bì thường được lưu lại trong tâm trí mỗi người là mảnh giấy màu trắng mỏng, với viền gạch đỏ hoặc xanh đơn giản cùng tên người gửi và người nhận, tuy nó vẫn là thiết kế phong bì thông dụng và được sử dụng phổ biến nhất, hiện nay chúng ta đã có nhiều hơn 1 sự lựa chọn. Các công ty văn phòng phẩm đã cải tiến và mang đến nhiều thiết kế thú vi, hấp dẫn và tinh tế hơn cho chiếc phong bì để mang đến các phong thái khác nhau cho người sử dụng. Phù hợp hơn với từng nhu cầu sử dụng khác nhau, đôi khi cần sự trang trọng, tinh tế, nhưng đôi khi cũng cần sự vui tươi, mạnh mẽ. Vì thế ngày nay chiếc phong bì cũng có nhiều mức giá văn phòng phẩm khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế của nó.
Phong bì hiện nay đã được các công ty văn phòng phẩm thiết kế lại hấp dẫn hơn
Chắc chắn người nhận khi cầm trên tay chiếc phong bì được thiết kế lại mang nét cá tính riêng sẽ cảm thấy thích thú và trân trọng hơn so với chiếc phong bì màu trắng cơ bản thông thường. Đây là chi tiết nhỏ mà các công ty văn phòng phẩm thường sử dụng để tạo ấn tượng cho khách hàng của mình.

Các loại giá văn phòng phẩm phong bì khác nhau


Hiện nay trên thị trường van phong pham gia re đã có rất nhiều loại phong bì khác nhau về thiết kế, kiểu dáng, kích thước, mục đích sử dụng,... Ngoài chiếc phong bì có viền sọc xanh đỏ truyền thống, có những chiếc phong bì được làm hoàn toàn màu trắng với định lượng giấy tầm 100 để chứa giấy tờ với mức giá khá rẻ. Những kích thước phổ biến nhất của phong bì trong danh mục văn phòng phẩm là: 12cm x 18cm, 12cm x 22cm, A5, A4. Ngoài ra còn có loại Bao thư vàng A5 kích cỡ 18cm x 24cm và A4 kích cỡ lớn 21cm x 29.7cm, với thiết kế truyền thống hình chữ nhật, không có keo dán phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Chúng được làm từ chất liệu là bìa cứng, thích hợp đựng các loại giấy tờ, tài liệu khổ A5, A4, có thể chứa được nhiều tài liệu hơn và có khả năng bảo quản tài liệu tốt hơn.
Hiện nay phong bì có thể mua tại bất kỳ cửa hàng hay công ty văn phòng phẩm nào trên toàn quốc với mức giá đa phần là rẻ phụ thuộc vào thiết kế và chất lượng của chúng.
Giá văn phòng phẩm thông dụng: phong bì Giá văn phòng phẩm thông dụng: phong bì Reviewed by Trần Anh Tú on 22:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.