Oki giới thiệu máy in về OKI MB461dn có chức năng in 2 mặt tự động

Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết máy in về OKI MB461dn: đây là một lựa chọn cho những doanh nghiệp cần tốc độ in nhanh dành cho khổ giấy phổ thông nhất là khổ A4. Do là máy in đa năng, nên máy có đầy đủ những tính năng cho một văn phòng như: fax, scan, photo và dĩ nhiên là...in. một điểm nổi bật giúp chiếc máy in này cạnh tranh trên thị trường chính là khả năng in 2 mặt tự động vô cùng tiện lợi. Với chức năng này, người dùng sẽ dễ dàng in những cuốn sách hay tập tài liệu 2 mặt một cách dễ dàng, mà không cần phải in 2 lần như trước nữa. 

Đánh giá về mặt thiết kế cũng như những tính năng:



Nhìn chung., má có kích thước tương đối lớn, nặng sấp sỉ 20kg, bù lại máy có tốc độ in khá nhanh, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho các doanh nghiệp không có quá nhiều thời gian tại văn phòng.
Giống như những chiếc máy in truyền thống khác của hãng OKI, chiếc máy in này cũng sử dụng tông màu trắng xám rất tao nhã.

Máy có khay nạp giấy 250 tờ, do là dòng cao cấp nên chiếc máy in này cũng cho phép gắn thêm 1 khay nạp giấy rời nữa, nâng tổng sức chứa của máy lên 500 tờ. Với tốc độ nhanh, bạn có thể in tới 50000 trang mỗi tháng.
Oki giới thiệu máy in về OKI MB461dn có chức năng in 2 mặt tự động Oki giới thiệu máy in về OKI MB461dn có chức năng in 2 mặt tự động Reviewed by Tuấn on 01:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.