Tại sao mọi người thích gôm (tẩy) màu đen?

Cục tẩy là thứ luôn đi kèm và được nghĩ tới khi nhắc đến bút chì, chứ không phải bút mực, nó có tác dụng sửa chữa những lỗi lầm mà cây bút chì gây ra. Cục tẩy đầu tiên được phát minh chỉ có màu trắng, nhưng sau này vì lý do chống phân biệt chủng tộc nên bắt đầu xuất hiện những cục tẩy màu đen, và thật ngạc nhiên khi chúng lại được ưu chuộng hơn. Hãy tìm hiểu nguyên nhân của điều kỳ lạ này nhé.

Nguyên nhân ra đời của cục tẩy màu đen


Tẩy màu đen trông cũng thú vị hơn
Cục tẩy màu đen chưa từng xuất hiện cho đến năm 2010, khi công ty văn phòng phẩm mang tên M&G thử cho ra mắt cục tẩy này. Không thể ngờ rằng cục tẩy màu đen lại cực kỳ được ưu chuộng và có doanh số vượt xa cục tẩy màu trắng truyền thống. Sau đó tất nhiên cục tẩy màu đen bắt đầu được sản xuất hàng loạt. Sau này cục tẩy màu đen cũng được nhà sản xuất ưu ái tạo ra nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng đựng trong bao bì kích thích người tiêu dùng.

Khả năng tẩy xóa tốt hơn


Cục gôm bút chì thì đương nhiên là để gôm (tẩy) đi vết bẩn cho bút chì tạo ra. Được ứng dụng nhiều trong học tập, hội họa, vẽ tranh, các kĩ sư, kiến trúc sư tạo hình... Hơn hết gôm đen có kết cấu dẻo mềm hơn, thành phần chính là từ cao su cao cấp hoặc hypolymer cao cấp nên dễ dàng tẩy sạch các vết ngòi bút chì đậm hay nhạt như HB, hay 4, 5B đều sạch mà không bị làm rách hay mòn giấy, tẩy bay mọi vết bẩn, không để lại vết xóa. Đặc biệt, do màu đen nên sẽ không bị bám chì lên gôm giữ cho cục gôm luôn sạch sẽ, không bị đen như các loại màu trắng. Chất liệu tốt nên khi tẩy gôm đen thường ít hao mòn hơn, không dễ gãy, khô cứng, không tạo ra vụn nhiều khi tẩy chì, thành phần nguyên liệu thân thiện với môi trường và không gây độc cho sức khỏe, kể cả trẻ em. 
Cục tẩy màu đen là một trong những sản phẩm được nhiều đối tượng khách hàng yêu chuộng và tin dùng trong công việc và cuộc sống hằng ngày và đã xuất hiện ở tất cả các cửa hàng văn phòng phẩm lớn nhỏ trên toàn quốc.
Tại sao mọi người thích gôm (tẩy) màu đen? Tại sao mọi người thích gôm (tẩy) màu đen? Reviewed by Trần Anh Tú on 21:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.