Bố trí phong thủy cho công ty văn phòng phẩm

Ngoài sếp và đồng nghiệp thì chiếc bàn làm việc cũng có thể được xem là một người bạn đồng hành của chúng ta trong công việc hằng ngày tại công ty văn phòng phẩm. Nó cũng tồn tại một mối liên hệ nào đó đến năng suất cũng như thành công trong công việc của chúng ta. Vì thế, phong thủy cũng là một yếu tố cần xem xét bên cạnh việc đảm bảo cho bàn làm việc luôn gọn gàng và ngăn nắp. Cải thiện đáng kể năng suất làm việc cũng như tinh thần sau một ngày dài. Bài viết này sẽ hưỡng dẫn một vài vấn đề về bố trí phong thủy cho công ty văn phòng phẩm.

Vị trí bàn làm việc trong công ty văn phòng phẩm


Được đánh giá lý tưởng nhất để bố trí bàn làm việc trong công ty văn phòng phẩm chính là vị trí gần với nguồn sáng, có thể là ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo, vì nó tạo cảm giác tràn đầy sức sống cho ngày làm việc. Nên đảm bảo cho vị trí ngồi làm việc có đầy đủ dương quang, có nhiều gió, thông thoáng và tuyệt vời hơn nữa là yên tĩnh để chú tâm vào công việc.
Tuy nhiên, nên tránh những vị trí sau trong công ty văn phòng phẩm: nơi nấu nướng, ăn uống, nghỉ ngơi và nhà vệ sinh. Điều này được lý giải là vì các thiết bị máy móc và thiết bị điện được cho là có tính Kim, xung khắc với tính Mộc của chiếc bàn. Và những vị trí này cũng phá vỡ không gian làm việc hoàn hảo ban đầu của người làm việc.
Bàn làm việc trong công ty văn phòng phẩm nên có đủ ánh sáng

Bố trí vật dụng và màu sắc không gian công ty văn phòng phẩm


Theo định luật đơn giản và cơ bản nhất trong phong thủy là mối quan hệ giữa Ngũ Hành là Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ thì các đồ vật đặt trên bàn làm việc cũng như trong danh mục văn phòng phẩm nên có màu vàng để tượng trưng cho đất đặt trên bàn màu trắng tượng trưng cho kim. Cũng cần đến những món đồ màu xanh tượng trưng cho nước để mang lại sự mạnh mẽ và quyết đoán cũng như trôi chảy trong công việc. Màu sắc bố trí trong không gian của công ty văn phòng phẩm cũng nên hợp mạng với chủ, hoặc tốt hơn cả là với các nhân viên trong phòng.
Phong thủy luôn được áp dụng tại hầu hết các trường hợp và đã thể hiện một sự quan trọng đáng kể trong quan niệm kinh doanh cũng như thành bại của một doanh nghiệp. Công việc trở nên hiệu quả hơn, thành công mau đến hơn, mang lại cho công ty các đơn hàng báo giá văn phòng phẩm lợi nhuận cao hơn từ khách hàng.
Bố trí phong thủy cho công ty văn phòng phẩm Bố trí phong thủy cho công ty văn phòng phẩm Reviewed by Trần Anh Tú on 02:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.