Báo giá văn phòng phẩm thông dụng: Thước kẻ

Thước kẻ là món văn phòng phẩm không hề xa lạ với mọi người, đặc biệt là học sinh, sinh viên và người làm việc trong lĩnh vực đo đạc tính toán. Ngoài hình dáng thường thấy là thẳng và dẹt thì thước kẻ còn có rất nhiều loại khác nhau. Phục vụ các nhu cầu sử dụng khác nhau tùy thuộc mục đích. Trong bài viết này ta sẽ tìm hiểu về các loại thước kẻ khác nhau cũng như báo giá văn phòng phẩm của chúng.

Báo giá văn phòng phẩm thước thẳng

Đây có lẻ là thứ đầu tiên người ta nghĩ đến khi nói tới thước kẻ. Cây thước thẳng có các cạnh thẳng và dẹt, dùng để kẻ các đường thẳng cũng như đo đạc độ dài bằng cách đối chiếu với các vạch kẻ chia độ milimet hoặc inch trên cạnh thước. Thước thẳng thường được làm bằng nhựa, với những loại lớn hơn có thể làm bằng gỗ hoặc thép, cá biệt có một số loại làm từ cao su có độ đàn hồi thấp để làm đa dạng hơn cho danh mục văn phòng phẩm. Thước thẳng có bán tại tất cả các cửa hàng văn phòng phẩm lớn nhỏ trên toàn quốc với mức giá khá rẻ dao động từ 5000 đến vài chục ngàn VND. Lý do có mức báo giá văn phòng phẩm dao động như vậy chủ yếu là vì chất liệu được dùng để làm nên cây thước cũng như uy tín của nhà sản xuất.
Thước thẳng là loại được báo giá văn phòng phẩm phổ biến nhất

Báo giá văn phòng phẩm thước đo góc, e ke, parabol

Đây là dụng cụ quen thuộc của học sinh, sinh viên, kỹ sư và người có công việc liên quan đến hình học trong khi báo giá văn phòng phẩm, thước đo góc hay eke thường bán theo bộ với nhiều cỡ và loại khác nhau tùy mục đích sử dụng, dùng để đo đạc và vẽ góc hay đường cong nhanh chóng dễ dàng hơn. Chúng cũng thường được làm từ nhựa, gỗ hoặc kim loại.

Báo giá văn phòng phẩm thước dây

Đây là loại thước dùng bởi các thợ may, với tính chất mềm mại, dễ dàng uốn lượn để đo các kích thước trên cơ thể. Thước dây được làm bằng chất liệu đặc biệt để có thể linh hoạt trong đo đạc và dễ dàng cuộn lại nhanh chóng. Các vạch chia 1mm và độ dài khoảng 150mm được dùng phổ biến trong báo giá văn phòng phẩm của các thợ may.

Báo giá văn phòng phẩm thước cuộn (thước lá)

Ngoài các loại thước kẻ thông dụng trên thì đối với dân kỹ thuật, họ còn cần loại thước dạng cuộn (thước lá), thước này được làm bằng sắt không gỉ, có khả năng kéo dài ra khi đo và tự thụt vào do có lò xo ở bên trong, được chia chính xác đến từng mm và có khả năng đo chiều dài xa hơn những loại thước khác trong khi danh mục văn phòng phẩm. 

Các loại thước này đều được bán tại các công ty văn phòng phẩm lớn như Vmax.vn. Truy cập trang web để nắm bắt danh mục cũng như giá văn phòng phẩm các sản phẩm đến từ nhà cung cấp này.
Báo giá văn phòng phẩm thông dụng: Thước kẻ Báo giá văn phòng phẩm thông dụng: Thước kẻ Reviewed by Trần Anh Tú on 01:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.