Giới thiệu máy in MFC-9970CDW toàn diện về nhiều mặt

Chúng tôi đã cùng nhau tạo ra một cuộc thử nghiệm nhỏ trên chiếc máy in giá rẻ  MFC-9970CDW - một chiếc máy in màu đa chức năng khá toàn diện về mọi mặt. Khay giấy của chiếc máy in này gây ấn tượng tốt nhờ khả năng quét được 2 mặt mà không cần phải lật giấy một cách thủ công. Một điều thú vị là chiếc máy in này cho phép bạn in bằng cả chế độ có dây và không dây. Tốc độ in và quét cũng là điều đáng nói khi máy cho tốc độ khá tốt.

Máy in MFC-9970CDW được hãng Brother trang bị cả cổng RJ45 để người dùng có thể in theo cách truyền thống đó là in qua mạng dây, hoặc sử dụng Wi-Fi để in qua mạng không dây. Với chiếc máy in này, bạn có thể dễ dàng cài đặt để in một cách vô cùng nhanh chóng.



Đánh giá về chức năng in (print)

Thông số kỹ thuật: tốc độ xử lý 400MHz, bộ nhớ 256MB. Máy in có 2 mức in là: dạng in thường (600x600 dpi) và in tốt (2400 dpi class). Trang bị 4 hộp mực giống như những chiếc máy in khác cùng tầm giá.

Với mỗi một mức in khác nhau, bạn đều có thể tùy chọn 2 chế độ màu. Một là sử dụng cả 4 hộp mực in bao gồm màu đen, hai là chỉ sử dụng 3 hộp mực màu không gồm màu đen. Chiếc máy in này có khả năng cho ra những bản in văn bản cũng như những.
Giới thiệu máy in MFC-9970CDW toàn diện về nhiều mặt Giới thiệu máy in MFC-9970CDW toàn diện về nhiều mặt Reviewed by Tuấn on 20:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.