Tổng quan về chiếc máy in Brother MFC-7860DW

Giới thiệu về chiếc máy in Brother MFC-7860DW: đây là chiếc máy in được hãng Brother giới thiệu là một trong những chiếc máy in có tốc độ tốt nhất. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ các tính năng cần thiết cho một văn phòng vừa và nhỏ như quét, sao chụp, fax trong chiếc máy in này...và cũng rất tiện lợi khi Brother đã trang bị khả năng kết nối không dây thông qua wifi khá tiện lợi.

Máy in MFC-7860DW có cả cổng lan RJ45 để bạn kết nối có dây lẫn hỗ trợ kết nối không dây. Chiếc máy in này cũng vô cùng dễ sử dụng nhờ được các nhà thiết kế của Brother bố trí các nút chức năng vô cùng thân thuộc.



Một vài thông số của chiếc máy in này:
Bộ vi xử lý có tốc độ 200MHz
Bộ nhớ đệm 32MB.
Các độ phân giải trong máy: 300dpi, 600dpi (mặc định) và HQ1200 (2400x600dpi).


Máy có sẵn chế độ hỗ trợ in đồ họa và văn bản, ngoài ra bạn cũng có thể tùy chỉnh các thiết lập bằng tay như độ sáng tối, đậm nhạt để cho ra bản in ưng ý nhất. Qua một vài thử nghiệm, chiếc máy in này cho ra những bản in có chất lượng mực in tương đối tốt. Kể cả khi chúng tôi tiến hành in thử nghiệm ở độ phân giải thấp nhất, những bản in cũng vẫn khá tốt, không bị đứt nét hay vỡ nét. Còn ở độ phân giải mặc định, bản in khá dễ nhìn, in đồ họa cũng khá tốt có thể chấp nhận được.

Trang đầu tiên sẽ mất khoảng 9 giây để in ra, còn các trang tiếp theo trung bình sẽ mất dưới 2,5 giây.
Tổng quan về chiếc máy in Brother MFC-7860DW Tổng quan về chiếc máy in Brother MFC-7860DW Reviewed by Tuấn on 01:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.