Những công nghệ máy in mới đầy hứa hẹn trong năm sắp tới

Bạn trông đợi điều gì trong công nghệ in ấn sắp tới?
Bạn có muốn in trực tiếp từ  những chiếc điện thoại thông minh hay tablet không? Ngay cả khi bạn đang ở một địa điểm khác? Những chiếc máy in thế hệ sắp tới sẽ đáp ứng hoàn toàn được những điểm này nhờ việc hỗ trợ khả năng in qua email.

Ngày nay, con người không chỉ có nhu cầu muốn in từ máy tính, mà còn muốn in từ điện thoại hay các thiết bị di động khác vì có rất nhiều những thiết bị hỗ trợ lưu trữ album hình ngay trên thiết bị...Trong năm tới, sẽ có rất nhiều phương pháp giúp bạn in ấn một cách vô cùng dễ dàng thông qua mạng, rất nhiều những công nghệ in mới sẽ được ra mắt, tiêu biểu nhất có thể kể tới công nghệ in qua email.


Những công nghệ mới cũng cho phép người dùng có thể dễ dàng in thông qua wifi hoặc bluetooth một cách vô cùng nhanh chóng...Những hãng lớn như Apple, Google, HP, và Lexmark đều đã giới thiệu tới người dùng những tiện ích này rất lâu rồi.

Cùng với đó, hãng Apple cũng đã cho ra mắt tính năng in ấn có tên là AirPrint dành cho những thiết bị sử dụng iOS từ năm 2010, với công nghệ này, bạn có thể sử dụng Wi-Fi để gửi yêu cầu gửi nhiều ảnh khác nhau tới một máy in gần đó có hỗ trợ công nghệ này.
Những công nghệ máy in mới đầy hứa hẹn trong năm sắp tới Những công nghệ máy in mới đầy hứa hẹn trong năm sắp tới Reviewed by Tuấn on 01:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.