3 món văn phòng phẩm thích hợp làm quà tặng sự kiện

Trong các dịp lễ hay sự kiện quan trọng các văn phòng, công ty thường có nhiều phương pháp khác nhau để tạo được những ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác, hay quà tặng cho nhân viên của mình. Sử dụng văn phòng phẩm có in logo, slogan, bộ nhận diện thương hiệu của công ty là cách đơn giản, dễ dàng mà mang lại hiệu quả cao, không tốn quá nhiều kinh phí lại có điểm nhấn và dễ đi vào tâm trí người dùng. Dưới đây là 3 loại văn phòng phẩm quà tặng thường nhiều doanh nghiệp, công ty sử dụng.
Dùng văn phòng phẩm là quà tặng là một ý tưởng hay


Bút bi có khắc hoặc in tên công ty


Bút (viết) bi luôn được xem là một trong những món văn phòng phẩm quà tặng nhỏ nhưng lại cực kì thông dụng và hữu hiệu. Đây không chỉ là món quà tặng thông thường mà nó còn tác dụng quảng bá thương hiệu doanh nghiệp khá lớn vì độ tiện dụng ai cũng cần của nó. Bút bi làm quà tặng có thể có vỏ kim loại, nhựa cứng, hoặc gỗ. Chúng thường có tính sáng tạo cao, màu sắc ấn tượng là cách để bạn thu hút rất tốt với người được tặng.

Sổ tay in tên công ty


Bên cạnh bút bi sổ tay cũng là một loại quà tặng văn phòng phẩm rất thích hợp để làm quà tặng vào các dịp đặc biệt. Những quyển sổ tay nhỏ xinh, tiện lợi để các khách hàng, đối tác có thể ghi lại những ý tưởng sáng tạo và luôn mang theo bên mình. Những cuốn sổ tay dùng để làm quà tặng thường được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, sử dụng màu chủ đạo của công ty làm màu bìa, có thể in logo của công ty lên mỗi trang của sổ.

Giấy ghi chú


Giấy ghi chú hay còn gọi là giấy note là sản phẩm văn phòng phẩm vô cùng tiện ích, giúp nhắc nhớ mọi lúc mọi nơi nên rất phù hợp để làm quà tặng. Thường được thiết kế đơn giản, có in logo, tên công ty, khẩu hiệu của công ty lên mỗi trang giấy và được đánh giá khá cao là có hiệu quả cho việc quảng bá. Vì tính chất có thể xé ra và thường được dùng để ghi thông tin nên nó sẽ làm nhiệm vụ lan truyền thông điệp, bộ nhận diện thương hiệu của công ty khi được truyền từ tay người này sang tay người khác.
3 món văn phòng phẩm thích hợp làm quà tặng sự kiện 3 món văn phòng phẩm thích hợp làm quà tặng sự kiện Reviewed by Trần Anh Tú on 20:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.