Mực in tương thích thế nào là chuẩn?


Mực in tương thích chính là loại mực in có thể dùng để thay thế mực in chính hãng nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí hàng tháng. Ưu điểm của mực in này là cấu tạo hoàn toàn giống với mực in chính hãng (OEM) từ hiệu suất in ấn lẫn tính đồng bộ tốt với máy in.
Nhiều người lầm tưởng mực in tương thích là loại mực in kém chất lượng, không nên dùng. Đây là quan niệm sai lệch, cho nên để hiểu rõ về loại mực in tương thích bạn đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây.

Vài nét về mực in tương thích

Mực in tương thích đã tham gia thị trường in ấn tại Việt Nam đã hơn 17 năm, khởi nguồn từ những nghiên cứu, tìm tòi bởi các cán bộ kỹ thuật công ty mực in Vmax, hiện sở hữu website vmax.vn.
Loại mực in này được sản xuất từ nhiều công đoạn được kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ khâu nạp mực đảm bảo đúng hiệu suất in như mực in OEM đến lắp ráp, check thành phẩm và theo dõi đóng gói. Mực in tương thích có chất lượng tương tự như OEM do các nguyên vật liệu đều nhập khẩu từ Nhật.
Hơn nữa, vì quy trình sản xuất luôn đáp ứng yếu tố kỹ thuật và máy móc được đầu tư đúng mức nên giá thành mực in từ nhà sản xuất trong nước luôn rẻ hơn mực in OEM từ 30-60%.

Mực in tương thích - xu hướng in ấn tiết kiệm

Mực in tương thích hiện đang trở thành xu hướng in ấn hiện đại bởi nhiều công ty, doanh nghiệp có nhu cầu in ấn cường độ cao đã lựa chọn và tiết kiệm được lượng chi phí in ấn khá lớn. Trong khi đó, nhiều quốc gia châu Á đã dùng phổ biến mực in tương thích và các công ty sản xuất mực in tương thích đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế quốc gia.
Mực in tương thích là giải pháp in ấn tiết kiệm, bảo vệ môi trường, đồng thời nó mang đến cho khách hàng chất lượng in cao nhất. Tuy nhiên, trong tư tưởng của người dùng còn ngần ngại chọn dùng mực in tương thích vì đang cào bằng nó với mực in kém chất lượng. Cần nói thêm về mực in kém chất lượng một chút, đó là mực in được sản xuất tại các cơ sở nhỏ lẻ, không đảm bảo các yếu tố kỹ thuật của mực, dùng bột mực loại rẻ nên dùng cho máy in rất có hại, hơn nữa bản in xuất hiện nhiều lỗi và không đạt chất lượng.
Chính vì vậy, khi chọn dùng mực in tương thích cho máy thì quan trọng là bạn cần tìm địa chỉ sản xuất mực đáng tin cậy.
Các loại sản phẩm mực in tương thích

Hiện nay, mực in tương thích hầu như có đầy đủ các mã mực sử dụng cho các máy in laser HP, Canon, Samsung, Xerox, Lexmark, Brother, Panasonic...  Vì hộp mực này đều được thiết kế theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất gốc (OEM) nên người dùng có thể an tâm về tính đồng bộ tuyệt đối cho thiết bị in của bạn.
Mực in tương thích thế nào là chuẩn? Mực in tương thích thế nào là chuẩn? Reviewed by Giấy in Vmax on 00:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.