Có nên sử dụng giấy in Carton, giấy Kraft trong in ấn bao bì

Giấy tái chế hiện nay đang được đề cao sử dụng vì những lợi ích của nó đối với môi trường sống. Trong khi nhu cầu về giấy ngày một tăng cao, diện tích rừng lại ngày một giảm mạnh khiến trái đất đối diện với nhiều nguy cơ biến đổi khí hậu hơn mà nhiều người vẫn chưa ý thức được tầm quan trọng của tiết kiệm giấy. Giấy Carton, giấy Kraft là tên gọi các loại giấy tái chế được công ty giấy sản xuất từ nguồn nguyên liệu giấy in đã qua sử dụng, được thu hồi và tái chế lại giúp giảm lượng rác thải ra môi trường và giảm lượng cây xanh phải chặt để sản xuất giấy mới.

Giấy Carton sử dụng cho mẫu in túi giấy.                                                                        

Trong khi đó giấy in Carton lại là một loại giấy in thân thiện với môi trường đang được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến trong thời gian qua. Với đặc điểm là một loại giấy tái chế, cùng với tính năng “ thân thiện” với môi trường, không gây độc hại tới sức khỏe con người nên việc sử dụng giấy Carton, giấy Kraft cho các mẫu in túi giấy dẫn trở thành xu thế được các doanh nghiệp, công ty giấy áp dụng triệt để trong vấn đề thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm.

Có nên sử dụng giấy in Carton cho mẫu in túi giấy giá rẻ?




Việc sử dụng loại giấy in Carton trong đem lại rất nhiều lợi ích:
- An toàn với môi trường, không gây độc hại. Vì giấy tái chế sử dụng ít năng lượng để sản xuất giấy hơn giấy in rất nhiều.
- Chi phí in ấn thấp, giảm chi phí sản xuất bao bì sản phẩm, giúp các doanh nghiệp có thể giảm gánh nặng chi phí sản xuất, có thể hạ giá thành sản phẩm, kích cầu nhu cầu tiêu dùng, từ đó đem lại hiệu quả kinh tế cao.
- Giấy Kraft hay giấy Carton ngày nay được các công ty giấy tái chế theo các phương thức dây chuyền hiện đại, chất lượng giấy làm ra khá tốt không thua kém gì giấy nguyên sinh làm từ bột gỗ.
Do đó, nếu có thể bạn hãy tích cực sử dụng các loại giấy này thay cho giấy nguyên sinh, vừa giúp bảo vệ môi trường vừa tiết kiệm chi phí. Loại giấy này cũng mang đến cảm giác cổ điển, thích hợp cho các bạn thích xu hướng vintage tạo nên cá tính riêng nên còn có thể dùng làm sổ tay, giấy gói quà …
Nếu có nhu cầu mua máy in laser, hãy tham khảo giá máy in, giá máy in canon 2900 trên vmax.vn để có giá chính hãng tốt nhất.


Có nên sử dụng giấy in Carton, giấy Kraft trong in ấn bao bì Có nên sử dụng giấy in Carton, giấy Kraft trong in ấn bao bì Reviewed by Giấy in Vmax on 01:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.