Lợi ích khi dùng mực in chính hãng CANON

Trong thực tế, những người sử dụng máy in lâu năm đều biết, một số dòng máy in khi sử dụng lâu năm so ra chi phí mực in còn cao hơn chi phí máy in lúc ban đầu. Bởi vì nhà sản xuất thường khuyến khích sử dụng mực in chính hãng, mà mực in chính hãng thường có giá rất đắt. Vậy nên nhiều người đã chọn dùng mực in thay thế để giảm thiểu chi phí nhưng lại không biết rằng dùng mực in chính hãng có những lợi ích về lâu dài mà mực in thay thế không có được.

Chất lượng mực in chính hãng


Mực in Canon chính hãng được chế tạo một cách khoa học để chuyên dùng cho máy in PIXMA cùng đầu in công nghệ FINETM, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của bản in.
Mực in chính hãng sẽ có chất lượng đảm bảo, cho bản in ra nét, mịn, màu sắc tươi tắn, đều màu và đặc biệt là không có cặn mực, không gây nghẹt đầu in.
Nếu bạn xài mực in không chính hãng, sẽ có nguy cơ bản in bị mờ, bong, lem mực vừa không đẹp vừa khó đọc, có thể phải in lại làm hao mực và giấy in, giấy photo giá sỉ.


Tuổi thọ


Chất lượng mực in cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xác định tuổi thọ bản in. Mực in Canon chính hãng có tuổi thọ dài hơn rất nhiều. Công nghệ PgR đã làm tăng đáng kể độ bền và tuổi thọ của các tài liệu in trên giấy trơn, giấy in, giấy photo giá sỉ. Hơn nữa, công nghệ ChormaLife 100+, một công nghệ tiên tiến của Canon, còn cho phép các bản in được in trên giấy và mực in chính hãng của Canon được lưu giữ đến hơn 300 năm

Tình trạng vận hành khi sử dụng mực in chính hãng


Như đã nói ở trên, mực in không chính hãng có nguy cơ gây tắc nghẽn đầu in của máy, đầu phun máy in rất quan trọng, nếu tắc nghẽn có thể phải thay mới vì rất khó xử lý. Vì thế, dùng mực in chính hãng sẽ hạn chế được các rủi ro xảy ra tình trạng này, hơn nữa do được thiết kế tương thích hoàn hảo cho dòng máy Canon (máy in canon 2900, 3300, Pixma…) nên mực in chính hãng sẽ giúp các máy vận hành tốt hơn.

Về độ tin cậy


Với mực in gốc nước và gốc pigment của Canon, bạn sẽ luôn có được những tài liệu in chuyên 
nghiệp với chữ in sắc nét ngay cả khi chữ đó được in lên một tấm hình.

Sưu Tầm


Lợi ích khi dùng mực in chính hãng CANON Lợi ích khi dùng mực in chính hãng CANON Reviewed by Giấy in Vmax on 03:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.