Tìm hiểu về sản phẩm but bi 3 chức năng Tritac EDC pen

Nếu bạn là một người thường đi du lịch đây đó và thích khám phá thì sản phẩm but bi mang tên Tritac EDC Pen (tri-tactical) sẽ là một món đồ phù hợp với bạn, và chắc chắn sẽ trở nên vô cũng tiện dụng trong những chuyến thám hiểm đây đó, điều mà không phải cây but bi bình thường nào tại cửa hàng văn phòng phẩm cũng làm được. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về sản phẩm but bi đặc biệt này nhé.

3 công dụng của but bi Tritac EDC Pen


EDC Pen là tên hãng sản xuất ra cây but bi đặc biệt này, còn tritac là tên viết tắt của cụm từ tri-tactical, để nhấn mạnh 3 công dụng riêng biệt hữu ích của cây bút này trong đời sống hằng ngày, đặc biệt là trong chiến đấu. Đây vừa là một cây bút bạn có thể viết như but bi thông thường tại cửa hàng văn phòng phẩm, vừa là một con dao sắc bén và đồng thời cũng là một chiếc dùi đục để phá kính khi cần thiết. Cầm cây but bi này trên tay bạn không cần phải mang những đồ vật khác cồng kềnh nữa, vì thế rất tiện lợi để tự vệ và thoát nguy nhanh chóng. But bi Tritac EDC Pen có màu đen nhám làm tăng thêm vẻ hấp dẫn và thú vị của nó.
Cây but bi có thiết kế khá đẹp và bắt mắt


Cây but bi mang thiết kế đặc biệt


But bi TriTac EDC Pen khi mở lưỡi dao ở trên cao 161 mm, đường kính bút là 10,3 mm, kích thước dao 40mmx11,6 mm. Cách thức mở ngòi bút để viết theo kiểu xoay zích zắc. Đặc biệt đây là loại bút có thể viết trên nước, viết lộn ngược. 
Bút TriTac EDC Pen được làm từ thép không ghỉ 440C, là loại thép carbon cao, có độ cứng nhất, kháng khuẩn, không bị gỉ sét gì khi qua xử lý nhiệt. Chính vì độ bền và cứng như vậy nên, van và vòng bi của bút rất bền, tránh rơi rớt không hề bị vỡ.
Khi cần thiết có thể mở ra một lưỡi dao

Còn phần thân bút được làm từ nhôm cao cấp. Phần ngòi bút có ruột làm từ ruột mực của Fisher Space, mang lại cảm giác khi ghi chép thoải mái, nhẹ nhàng nhất, bởi đây là hãng bút chuyên sản xuất các loại bút có thể ghi chép được trong điều kiện không trọng lực một cách dễ dàng mà các loại but bi thông thường tại cửa hàng văn phòng phẩm không làm được. 
Không những thế, một đầu của bút còn có một gắn thêm một lưỡi dao ở phần đầu bút, lưỡi dao này cũng được làm bằng thép siêu bền 440c và hợp kim wolfram bền chắc cực kỳ. 
Với những đặc điểm nổi bật trên, dòng but bi này thích hợp để bạn theo bên mình trong những chuyến du lịch hay thám hiểm leo núi, vừa có một đầu bút để ghi chép khi cần thiết, vừa có một đầu lưỡi dao để cắt gọt tiện lợi, khi không dùng có để đóng lại khá an toàn.
Tìm hiểu về sản phẩm but bi 3 chức năng Tritac EDC pen Tìm hiểu về sản phẩm but bi 3 chức năng Tritac EDC pen Reviewed by Trần Anh Tú on 00:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.