Công nghệ bảo mật máy in đang được cả thế giới quan tâm

Trong một khảo sát của những nhà nghiên cứu gần đây, thì có tới 60% những công ty hoặc doanh nghiệp thừa nhận rằng họ gặp phải những vấn đề trong việc bảo mật máy in. Đây là một vấn đề rất nhức nhối trong môi trường doanh nghiệp, vốn luôn là mục tiêu nhắm tới của những tay hacker.

Với việc những chiếc máy in được bảo mật khá kém, chúng bỗng chốc trở thành những công cụ đắc lực để kẻ xấu lợi dụng tấn công vào hệ thống mạng của doanh nghiệp. IDC nhấn mạnh rằng, những hiểm họa có thể xảy đến với bất cứ công ty/đơn vị nào dù là lớn hay nhỏ nếu họ lơ là việc bảo mật những chiếc máy in.



Trên thực tế, chỉ có một số ít những nhà sản xuất máy in hàng đầu thế giới có thể cung cấp những chiếc máy in có tính bảo mật cao, tiêu biểu nhất là hãng HP với những sản phẩm như: HP JetAdvantage Security Manager, HP Printing Security Advisory Services hoặc những dòng sản phẩm máy in HP Managed Print Services (HP MPS) và HP Access Control.

Chúng sử dụng những công nghệ tối ưu giúp ngăn chặn các cuộc tấn công của tin tặc nhằm vào các thiết bị máy in, kèm theo đó là khả năng phát hiện những hiểm họa ngay lập tức. Hiện có rất nhiều những công ty lớn đầu tư vào những chiếc máy in bảo mật cao.

Cùng với đó, những công ty tài chính lớn ở trên toàn thế giới cũng đang sử dụng những loại máy in bảo mật này để đảm bảo an toàn cho cả hệ thống mạng.
Công nghệ bảo mật máy in đang được cả thế giới quan tâm Công nghệ bảo mật máy in đang được cả thế giới quan tâm Reviewed by Tuấn on 03:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.