Cùng điểm qua những ưu điểm của 2 chiếc máy in Acuity LED 1600 II và Acuity EY

Theo nhiều chuyên gia nhận định, thì thị trường bán lẻ máy in hiện nay ở Việt Nam đang có nhiều sự thay đổi lớn, chủ yếu là việc hiện đại hóa các kênh bán lẻ này trên toàn quốc. Những thay đổi đáng kể có thể kể đến như: siêu thị điện máy và những trung tâm mua sắm đang mọc lên như nấm. Thế nhưng, đây vẫn được xem là sự chuyển đổi chưa mấy ấn tượng nếu so với những nước cùng khu vực.

Theo nhận định của những chuyên gia trong và ngoài nước, dự kiến sắp tới, ngành bán lẻ máy in của Việt Nam sẽ có những bước chuyển biến rõ rệt hơn. Một trong những chuyển biến có thể kể tới chính là những cửa hàng trưng bày sẽ được bổ sung nhiều hơn những chiếc máy in mới để khách hàng có thể dễ dàng tham quan và chọn lựa.



Cùng với những chuyển biến này, hãng Fuji Xerox - một hãng nổi tiếng với những chiếc máy in có chất lượng tốt đã đưa ra thị trường 2 chiếc máy in có tên là Acuity LED 1600 II (được chuyên dùng dành cho việc in cuộn) và máy in Acuity EY có khả năng in tốt trên bề mặt vật liệu đặc biệt và khổ rộng.

Máy in Acuity LED 1600 II được đánh giá là có hiệu suất lớn kèm theo đó là khả năng in có thể lên tới 33 m2/giờ. Chiếc máy in này vẫn sử dụng bộ mực in chuẩn CMYK (cyan, magenta, yellow và black) giống như máy in bình thường, Đặc biệt hơn, nó còn được trang bị thêm một số màu như: màu light cyan, màu light magenta, màu trắng và cuối cùng là màu trong suốt.
Cùng điểm qua những ưu điểm của 2 chiếc máy in Acuity LED 1600 II và Acuity EY Cùng điểm qua những ưu điểm của 2 chiếc máy in Acuity LED 1600 II và Acuity EY Reviewed by Tuấn on 00:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.