Máy in khổ lớn imagePROGRAF PRO-500: một lựa chọn phù hợp

Mặc dù hiện nay, người dùng đang dần chuyển qua việc sử dụng những chiếc smartphone, thiết bị di động để lưu trữ và sao chép những tấm hình qua lại với nhau - cách này cũng rất tiện lợi cho việc lưu trữ hình chụp. Thế nhưng vẫn có một bộ phận lớn những nhiếp ảnh gia, người dùng đam mê chụp ảnh có nhu cầu in hình ra thành những tấm hình khổ lớn. Nắm bắt được nhu cầu này, hãng Canon đã cho ra mắt một chiếc máy in có độ phận giải cao để đáp ứng nhu cầu của người dùng là imagePROGRAF PRO-500, hình ảnh được in ra từ chiếc máy in màu này có độ phân giải cao nên rất sắc nét và đẹp.
Bạn sẽ phải bất ngờ nếu biết rằng, chiếc máy in này có thể hỗ trợ in đến khổ giấy lớn là khổ giấy A2, kết nối không dây và có dây đầy đủ. Quá tuyệt phải không?

Về phần thiết kế của chiếc máy in này thì chúng tôi thấy đây là chiếc máy in có thiết kế khá giống với những sản phẩm cùng loại của Canon, cùng với đó là kích thước máy khá lớn: 723x435x285 mm và cũng có trọng lượng khá nặng là 32 kg (vì chiếc máy này hỗ trợ cả khổ A2). Khay nạp và đón giấy của cũng khá tiện dụng, được thiết kế giống với những chiếc máy in hiện đại khác cùng loại của Canon.



Các khay đựng giấy này đều được thiết kế gồm nhiều phần khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng kéo rút hoặc mở gấp, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh khi cần thay đổi khổ giấy. Theo những thông tin mà chúng tôi có được, thì khay đựng giấy của chiếc máy in PRO-500 này có thể chứa được tối đa là 150 tờ giấy in A4 hoặc 20 tờ đối với loại giấy khổ rộng A2. Chiếc máy này hỗ trợ in trên nhiều loại giấy khác nhau, rất tiện lợi cho việc in ấn trong văn phòng
Máy in khổ lớn imagePROGRAF PRO-500: một lựa chọn phù hợp Máy in khổ lớn imagePROGRAF PRO-500: một lựa chọn phù hợp Reviewed by Tuấn on 01:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.