So sánh ngoại hình và thiết kế của 3 chiếc máy in có chức năng wifi

Hãy cùng blog cuahangmucin so sánh và đối chiếu thiết kế giữa 3 chiếc máy in đang rất hot hiện nay nhé:
Về mặt thiết kế, ngoại hình thì chiếc máy in của hãng Brother: HL 1211W có thiết kế nhỏ nhắn và gọn gàng nhất. Kích thuốc của chiếc máy in này chỉ là 340x238x189mm và nặng vỏn vẹn 4.6kg (nếu tính cả hộp mực gắn trên máy), khá nhẹ phải không? Còn chiếc máy in Ricoh SP 212NW thì lại có thiết kế vuông vắn và kích thước nhỉnh hơn một chút so với chiếc máy in Brother nêu trên. Cân nặng của chiếc máy in này là 7.2kg, khá nặng nếu so sánh với chiếc máy in HL 1211W của hãng Brother. Chiếc máy in cuối cùng được so sánh là HP LaserJet Pro M201dw có kích thước lớn nhất, lên đến 497x330x350mm và cũng nặng tới 9,4kg, đây là chiếc máy in nặng nhất trong số 3 chiếc máy in được chúng tôi so sánh.



Lý do mà chiếc máy in HP M201dw có kích thước to và nặng như vậy, là vì nhà sản xuất muốn chiếc máy in phục vụ nhu cầu in số lượng lớn dành cho những đơn vị có nhu cầu in cao. Chiếc máy in này cũng có khả năng đựng giấy lên tới 250 tờ trong khi khay đựng giấy của 2 chiếc máy in còn lại chỉ có khả năng đựng được 150 tờ.

Còn về các chức năng điều khiển trên máy, thì chiếc máy in HP M201dw được nhà sản xuất gắn thêm hẳn 1 bảng điều khiển được gắn vào máy, trông giống như máy có một thiết bị cầm tay nhỏ nhắn ở phía trước, tùy theo góc nhìn của người sử dụng mà có thể điều chỉnh bảng điều khiển này cho đúng góc nhìn. Cùng với đó là có 1 màn hình trắng đen. Còn 2 chiếc máy in còn lại chỉ hỗ trợ những chức năng cơ bản cùng nút nhấn.
So sánh ngoại hình và thiết kế của 3 chiếc máy in có chức năng wifi So sánh ngoại hình và thiết kế của 3 chiếc máy in có chức năng wifi Reviewed by Tuấn on 00:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.