Những chiếc máy in 3D Made in VietNam đầu tiên

Sự kiện Techmart dành cho giới công nghệ được tổ chức vừa qua (hay còn gọi là sự kiện Sáng chế và kết quả nghiên cứu sẵn sàng chuyển giao) có sự tham gia của rất nhiều những công nghệ mới mẻ, trong đó có việc công ty công nghệ Meetech cho trưng bày những chiếc máy in hoàn toàn Made in Việt Nam đã gây được không ít sự chú ý của những người tham gia chương trình.

Theo như công ty này giới thiệu, thì đây chính là những chiếc máy in 3D được chính công ty này đầu tư nghiên cứu thiết kế cũng như sản xuất. Máy in 3D có rất nhiều những ứng dụng trong thực tế như: tạo ra mẫu vật sản phẩm, hỗ trợ sản xuất dụng cụ - chi tiết cơ khí, thậm chí là được sử dụng để in ra những giáo cụ phục vụ cho việc học tập.



Hãng này cho ra mắt thị trường 3 mẫu máy in tương ứng với 3 mức độ khác nhau là Easy, Mendel và cuối cùng là Delta. Những sản phẩm được in từ những chiếc máy in này đều cho ra sản phẩm có độ mịn đạt chất lượng tốt, bề mặt láng đẹp. Dòng máy in Easy của hãng này chỉ hộ trợ duy nhất một đầu phun nhựa có chất lượng cao, nhưng ưu điểm của máy lại là việc chiếc máy in này có khả năng in ra mẫu vật với kích thước lớn hơn so với những chiếc máy in ngoại. Khung của những chiếc máy in này được làm từ nhôm, và bọc ngoài bằng nhựa Acrylic...Nếu bạn có nhu cầu tạo mẫu vật với kích thước lớn hơn, thì dòng Mendel phù hợp với bạn với ưu điểm khá tiết kiệm và dễ lắp đặt. Chiếc máy in này cũng chỉ có duy nhất 1 đầu phun nhựa chất lượng cao.

Dòng cao cấp nhất mà Meetech sản xuất là dòng Delta, đây là loại máy in 3D sử dụng phương pháp di chuyển đầu in theo 3 trục X, Y và Z.
Những chiếc máy in 3D Made in VietNam đầu tiên Những chiếc máy in 3D Made in VietNam đầu tiên Reviewed by Tuấn on 01:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.