Máy in laser Xerox đang dẫn đầu thị trường

Thuong hiệu Xerox có lẽ còn hơi lạ với đa số người Việt Nam, bởi lẽ người Việt Nam đã quen thuộc với các thương hiệu như canon, HP, Samsung,…Tuy nhiên, nếu nó trong lĩnh vực máy in, máy in laser Xerox cũng được đánh giá rất cao bởi nhiều tính năng vượt trội. Nếu đang có nhu cầu mua máy in, chúng ta cũng nên tìm hiểu thử về thương hiệu Xerox và dòng máy in laser của nó để không bỏ lỡ một dòng máy in chất lượng, nổi tiếng về độ bền, mực in năng suất và giá thành hợp lý.

Vài nét về thương hiệu máy in Xerox


Fuji Xerox là thương hiệu dẫn đầu thị trường ở hơn 160 quốc gia về sản phẩm in ấn và các giải pháp máy văn phòng. Máy in Xerox hiện được nhiều doanh nghiệp và cá nhân lựa chọn vì tính ổn định, độ bền cao, giá tốt. Không chỉ dòng máy in laser mà cả các sản phẩm máy in đa chức năng Xerox đều được người sử dụng đánh giá cao. Lý do là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lý do giúp máy in laser Xerox dẫn đầu thị trường?


- Máy in Fuji Xerox kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại của Mỹ cùng với chất lượng sản xuất đáng tin cậy của Nhật Bản tạo ra những sản phẩm máy in tốt nhất.
- Dòng máy in Xerox được sản xuất hướng đến tiêu chí đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với hầu hết diện tích  và không gian của văn phòng.
-  Một điều quan trọng của máy in Xerox chính là độ bền, đó là những thiết bị in ấn hoạt động tốt nhất, không xảy ra lỗi khi sử dụng để không làm gián đoạn công việc in ấn.
-  Bên cạnh đó, Xerox còn mang đến cho người dùng sự an tâm tuyệt đối về công nghệ mực in, hộp mực in Xerox năng suất cao, chất lượng và thân thiện với môi trường (không chứa chì và hóa chất độc hại).
-  Hơn nữa, máy in laser Xerox còn được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ tối đa cho công việc in ấn của bạn, và linh kiện thay thế rất dễ dàng và được bán phổ biến trên thị trường. Hầu hết các loại máy in thương hiệu Xerox đều hỗ trợ các kết nối có lợi cho môi trường làm việc văn phòng.
Với chi phí khá rẻ cho dòng máy in Laser đen trắng, giá máy in canon 2900 chỉ tầm hơn 2 triệu đồng, máy in canon 2900 vốn được đánh giá là dòng máy in bền bỉ, tính ổn định cao, tuổi thọ đảm bảo, không kén các loại giấy văn phòng.



Máy in laser Xerox đang dẫn đầu thị trường Máy in laser Xerox đang dẫn đầu thị trường Reviewed by Giấy in Vmax on 02:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.