Bút bi Thiên Long không ngừng đổi mới và sáng tạo

Thương hiệu but bi Thien Long từ lâu đã có vị trí vững chắc trong lòng người dùng tại Việt Nam, là bạn đồng hành với nhiều thế hệ học sinh sinh viên, và vẫn không ngừng khẳng định vị thế đó trên thị trường văn phòng phẩm đầy nhộn nhịp. Để bắt kịp xu hướng, sản phẩm của Thiên Long đang ngày càng đa dạng hơn về chủng loại và mẫu mã để tiến ra nhiều quốc gia trên thế giới.

Không ngừng đổi mới và sáng tạo

Ngày nay, sự lựa chọn về bút viết của học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng đã đa dạng hơn rất nhiều để phục vụ tốt hơn cho công việc và học tập. Xu hướng của công ty là đem đến sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của mọi người đồng thời thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Và các sản phẩm của công ty Thiên Long đều được bán tại tất cả các cửa hàng văn phòng phẩm giá rẻ trên toàn quốc.
Một cửa hàng văn phòng phẩm của Thiên Long
Ở dòng sản phẩm bút bi, Thiên Long đã nghiên cứu loại mực tốt có thể viết được lâu gấp ba lần so với loại mực cũ và người dùng có thể thay ruột bút mà không phải mua bút mới. Các loại bút sáp dành cho trẻ em thậm chí còn được thiết kế và sản xuất trong môi trường vô sinh, sáp hoàn toàn vô hại tới sức khoẻ nếu trẻ em vô tình nuốt phải.

Công nghệ sản xuất không ngừng phát triển

Trước đây từ những năm 2003, tại Thiên Long, họ đã có những phòng ban nghiên cứu, cải tiến sản phẩm, được đầu tư và trang bị có thiết bị chuyên dụng cho việc sản xuất và cải tiến sản phẩm. Đến nay họ càng đầu tư mạnh hơn nữa, thay đổi toàn bộ máy móc có sử dụng công nghệ mới nhất trên thế giới, không ngừng sáng tạo và học hỏi kinh nghiệm của các chuyên gia nước ngoài. Đúc kết kinh nghiệm và tự mình sáng tạo, tự chế ra dòng máy móc của riêng Thiên Long để sản xuất ra sản phẩm đặc thù của công ty mình.

Với tiến độ mỗi năm đưa ra hàng chục loại sản phẩm mới đủ các chủng loại trong đó sản phẩm cải tiến chiếm 80%, còn lại 20% sản phẩm mới, và có đến 40% sản phẩm trong số đó được đã đạt được thành công. Các sản phẩm này đều được thiết kế dựa trên nhu cầu và thị hiếu của chính người tiêu dùng ở tất cả các tầng lớp. Với ưu tiên hàng đầu vẫn là làm chủ công nghệ để không những giảm sự phụ thuộc vào các công ty nước ngoài mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu nhất, sẵn sàng vươn xa ra tầm thế giới.
Bút bi Thiên Long không ngừng đổi mới và sáng tạo Bút bi Thiên Long không ngừng đổi mới và sáng tạo Reviewed by Trần Anh Tú on 04:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.