HP lại tiếp tục cho ra mắt máy in HP Deskjet Ink Advantage 2545 và 1515

Hãng HP đã chính thức giới thiệu tới người dùng dòng máy in e-All-in-One HP Deskjet Ink Advantage 3545 và 4515, với chiếc máy in này, bạn có thể dễ dàng in từ smartphone hoặc tablet một cách vô cùng đơn giản và chi phí thấp. Cùng với đó, hãng HP cũng cho ra mắt dòng máy in All-in-One có tên là HP Deskjet Ink Advantage 2545 và 1515 được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, sử dụng tone màu trắng bắt mắt.

Đây là những dòng máy in rất phù hợp với những hộ gia đình, những dòng máy này sử dụng loại mực in tiết kiệm chi phí. Cùng với đó, hãng này cũng cải tiến lại thiết kế của hộp mực để có thể tiết kiệm mực hơn so với trước kia.



Những máy in e-All-in-One HP Deskjet Ink Advantage 3545, 4515 đều được tích hợp các tính năng in di động vô cùng thông minh, có thể hỗ trợ người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí một cách tối đa. HP đã đưa vào ứng dụng in không dây vô cùng tiện lợi, mọi người đều có thể in văn bản hoặc tài liệu từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng mà không cần thông qua đầu phát wifi.

Bạn cũng có thể sử dụng công nghệ HP ePrint để có thể vừa di chuyển vừa in. Ứng dụng HP ePrint cho những thiết bị sử dụng hệ điều hành Android hoặc Blackberry, hay iOS nhờ tính năng AirPrint. Có một điều đặc biệt, đó là dòng máy in e-All-in-One HP Deskjet Ink Advantage 3545, 4515 còn cho phép bạn có thể dễ dàng truy cập nội dung trực tiếp trên mạng. Những hộ gia đình có thể sử dụng những chiếc máy in này để in tài liệu học tập cho con em


HP lại tiếp tục cho ra mắt máy in HP Deskjet Ink Advantage 2545 và 1515 HP lại tiếp tục cho ra mắt máy in HP Deskjet Ink Advantage 2545 và 1515 Reviewed by Tuấn on 03:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.