Chiếc máy in HP Topshot là chiếc máy in đầu tiên có khả năng quét 3 chiều

Bạn đã từng nghe tới chiếc máy in nào có khả năng quét 3 chiều chưa? Nếu chưa chắc hẳn bạn sẽ ngỡ ngàng khi biết rằng hãng HP đã cho ra mắt một chiếc máy in có tên là HP TopShot có khả năng quét dưới dạng 3 chiều.



Với chiếc máy này, bạn có khả năng quét  những vật thể vật lý, rồi tạo ra những hình ảnh 3 chiều dưới nhiều góc độ. Với việc hãng này tung ra sản phẩm máy in quét 3 chiều được xem là một bước đột phá trong thị trường máy in của hãng này, khi mà công nghệ in 3D đang xuất hiện tràn lan và người dùng cũng ngày một quen với khái niệm in 3D. Dự kiến chiếc máy in này có giá khoảng 399 USD (tương đương khoảng 7 rưỡi VNĐ), việc quét 3 chiều được thực hiện bởi một chiếc cần có khả năng quay xung quanh và quét vật thể. Nó giống như việc chụp hình xung quanh của vật thể để có thể cho ra được 1 hình ảnh toàn diện 3 chiều.

Chiếc máy in HP TopShot chính là chiếc máy in đầu tiên trên thế giới có khả năng quét 3D một vật thể vật lý. Đây được xem là chiếc máy in đa chức năng vô cùng tiện dụng và tiện lợi, và là bước đột phá công nghệ mà hãng HP đem lại.
Chiếc máy in HP Topshot là chiếc máy in đầu tiên có khả năng quét 3 chiều Chiếc máy in HP Topshot là chiếc máy in đầu tiên có khả năng quét 3 chiều Reviewed by Tuấn on 03:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.