Tham khảo và tìm hiểu máy in Ricoh 310

Đầu năm 2014, hãng Ricoh đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam một cặp máy in mới là SP 310 và SP 3510. Hai dòng này đều có những model máy in đơn năng và đa năng, tùy vào nhu cầu của người dùng mà chọn lựa. Cả 2 dòng này đều có chức năng kết nối tới internet.
Hãy cùng tìm hiểu chiếc máy in Ricoh SP 310 trước nhé:

Máy in Ricoh 310

Đây là dòng sản phẩm máy in laser in ra đơn sắc, có rất nhiều những tính năng khác nhau, cả về chất lượng in và tốc độ in, dòng sản phẩm này đều ở mức tốt. Với những đối tượng là người dùng cá nhân hoặc những văn phòng làm việc nhỏ có nhu cầu in dưới 20,000 trang/tháng thì đây là dòng máy in rất phù hợp.

SP 310 sở hữu đầy đủ các tính năng như in, fax và scan tới những máy tính cá nhân bằng kết nối mạng lan nội bộ, ngoài ra nó còn có thể hoạt động độc lập như là một máy fax và photocopy. Chức năng scan màu của sản phẩm này hỗ trợ các kích thước từ A4 trở xuống, khả năng cuốn giấy tự động lên tới 35 tờ giấy liên tục nhờ khay ADF. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cả kết nối có dây cũng như không dây với những sản phẩm này.
Khả năng xử lý giấy của SP 310 khá tốt, với khay đựng giấy có thể chứa được 250 tờ và khay đa năng chứa được khoảng 50 tờ giấy, cho phép người dùng có thể in ấn dễ hơn, đặc biệt là với các loại giấy in khác nhau.

Về tổng thể, máy in Ricoh SP 310 có đầy đủ các tính năng cơ bản, và có một khay đựng giấy đa năng lên tới 50 tờ - khiến cho người dùng tiện lợi hơn. Có thể thấy Ricoh 310 là một lựa chọn đáng giá cho những tác vụ văn phòng vừa và nhỏ.
Tham khảo và tìm hiểu máy in Ricoh 310 Tham khảo và tìm hiểu máy in Ricoh 310 Reviewed by Tuấn on 02:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.