Bên trong cây bút ký giá 2,3 tỷ đồng có gì?

Cầm 2,3 tỷ đồng trong tay bạn nghĩ mình sẽ mua được gì ? Một căn nhà ? Một chiếc Mercedes sang trọng ? Nhưng không, bạn chỉ mua được một cây bút thôi. Nhưng đây không phải là cây but bi thông thường mà bạn có thể mua dễ dàng tại các cửa hàng văn phòng phẩm giá rẻ tại tphcm. Đây là một cây bút ký đến từ thương hiệu đồng hồ xa xỉ Richard Mile. Hãy cùng tìm hiểu xem cây bút này có gì đặc biệt.

Nguyên liệu tạo thành cây bút chì đắt giá nhất thế giới


Richard Mile là hãng sản xuất ra những chiếc đồng hồ xa xỉ nổi tiếng bậc nhất trong giới thượng lưu đã cho ra đời chiếc bút ký cũng độc đáo không kém mang mã hiệu RM05. Được chào bán với mức giá đổi ra tiền Việt là 2,3 tỷ đồng, đây thực sự không là sự lựa chọn của những người với mức thu nhập khiêm tốn. Và thực tế là cây bút này được làm ra với mục đích bán cho những thương gia giàu có muốn thể hiện đẳng cấp của mình. Và muốn sở hữu nó thì bạn phải tới cửa hàng của Richard Mile.
2,3 tỷ đồng trên tay !
Lớp vỏ bên ngoài thân bút được trang trí lên 12 loại trang sức khác nhau cùng đá sapphire nguyên bản, toàn là nguyên liệu "xịn" quí hiếm nên mức giá trên trời là điều hết sức hiển nhiên, nghe như đây là một vật phẩm trang sức có giá trị cao chứ không phải là một cây bút chì dạng đồ dùng văn phòng phẩm thông thường, đúng không?

Đặc điểm nhận biết cây bút RM05


Nguyên liệu chính của bỏ bút làm từ carbon NTPT có màu xám đậm, một vật liệu siêu nhẹ nhưng độ cứng ngang ngửa kim cương. Bầu mực làm từ sapphire nguyên bản, được đính 12 loại trang sức khác nhau hết sức chi tiết và tỉ mỉ.
"Siêu phẩm" RM05 được thiết kế ngòi bút tự động điều chỉnh trượt ra/thu vào mỗi lần đóng/mở nắp bút. Chiếc bút máy này dùng những công nghệ tiên tiến và phức tạp nhất, sự chuyển động chính xác nhất của những bánh răng tinh xảo, khớp nhau đến từng chi tiết nhỏ nhất bên trong thân bút. Với những chất liệu độc đáo nhất nhất tạo thành và sản phẩm được chế tác tinh tế toàn bộ bằng tay, làm một cách thủ công chuyên nghiệp. 
Chưa hết, để sở hữu cây bút tuyệt đẹp với số lượng giới hạn này, khách hàng phải đến cửa hàng của Richard Mile tại Anh. Đây là cây bút nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới sưu tầm và những người yêu nghệ thuật hiện đại.
Bên trong cây bút ký giá 2,3 tỷ đồng có gì? Bên trong cây bút ký giá 2,3 tỷ đồng có gì? Reviewed by Trần Anh Tú on 03:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.