Chặng đường phát triển thương hiệu văn phòng phẩm Việt Nam

Từ lâu các sản phẩm văn phòng phẩm của Thiên Long đã trở nên quen thuộc với mọi thế hệ học sinh và nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng cả nước, hiện tại tập đoàn văn phòng phẩm này luôn có lợi thế về thương hiệu so với các đơn vị cùng ngành. Với 85% doanh thu đến từ thị trường tiêu dùng trong nước, rõ ràng Thiên Long có lý do để đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm nhằm phục vụ ngày càng nhiều đối tượng tiêu dùng trong nước hơn.
Văn phòng phẩm Thiên long


Thương hiệu văn phòng phẩm gắn với tuổi thơ

Hơn 35 năm có mặt trên thị trường, văn phòng phẩm Thiên Long đã tạo nên một dấu ấn đáng nhớ trong lòng người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ cắp sách đến trường. Từ lúc thành lập đến nay, công ty đã mở rộng kinh doanh và cho ra đời nhiều nhóm sản phẩm văn phòng phẩm phục vụ cho nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng người dùng khác nhau từ học sinh ở các bậc học mầm non, tiểu học, trung học, đại học cho đến nhân viên văn phòng, cấp điều hành… Các dòng sản phẩm tiêu biểu của Thiên Long hiện nay gồm: Nhóm bút viết TL và bút cao cấp Bizner, nhóm dụng cụ văn phòng FlexOffice, nhóm dụng cụ học sinh Điểm 10 và nhóm dụng cụ mỹ thuật Colokit.

Vươn tầm với ra thế giới

Nhờ thực hiện chiến lược chuyên nghiệp hóa và tự động hóa trong sản xuất, văn phòng phẩm Thiên Long đã và đang “nâng cao chất lượng sản phẩm nhưng vẫn hạ giá thành” để phát triển thương hiệu ngày càng mạnh mẽ hơn.
Cũng bên cạnh đó, Thiên Long đã có mặt tại hơn 50 thị trường quốc tế, góp phần đóng góp không trong doanh thu của doanh nghiệp. Dự kiến trong tương lai sẽ mở rộng nhiều hơn ở khu vực châu Á như Singapore và Indonesia...
Với kinh nghiệm cũng như thế thế mạnh sẵn có, con đường phát triển của văn phòng phẩm Thiên Long hoàn toàn rộng mở, tạo dựng được niềm tin trong lòng người Việt, trong khu vực và sẽ vươn ra thế giới, trở thành thương hiệu của nhiều thế hệ trẻ trong tương lai tin dùng, khẳng định tên tuổi thương hiệu Việt ở tầm cao trong thời đại mới.
Chặng đường phát triển thương hiệu văn phòng phẩm Việt Nam Chặng đường phát triển thương hiệu văn phòng phẩm Việt Nam Reviewed by Trần Anh Tú on 00:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.