Tác hại của giấy in hóa đơn kém chất lượng

Nhiều người thường không coi trọng việc chọn loại giấy như thế nào để in hóa đơn mà chỉ quan trọng giá loại nào rẻ là được. Tuy nhiên, giấy in hóa đơn rẻ sẽ có những loại rất kém chất lượng gây ra nhiều tác hại đối với máy in và với cả con người khi tiếp xúc.

Giấy in hóa đơn nhiệt kém chất lượng có tác hại như thế nào?


- Sử dụng giấy in nhiệt không được nhẵn, sờ tay bạn cũng có thể cảm nhận được giấy mịn hay ráp. Giấy in nhiệt ráp sẽ làm mài mòn đầu in của máy in hóa đơn, gây hỏng đầu in, mà đầu in là bộ phận quan trọng nhất của máy in hóa đơn nhiệt. Nên khi mua giấy in nhiệt bạn nên lưu ý chọn giấy mà sờ tay thấy mịn, nhẵn.
-Giấy in hóa đơn kém chất lượng sẽ dễ có nhiều bụi giấy, bụi giấy khi bám vào đầu in nhiệt của máy in hóa đơn nhiệt lâu ngày làm tắc nghẽn đầu in nhiệt, đầu in in ra bị mờ nếu không được vệ sinh sạch sẽ.
-Nhiều nơi bán giấy in hóa đơn nhiệt không bảo quản giấy tốt làm giấy bị ẩm, in ra bị mờ, không rõ chữ.
- Khi in, mực in không đều, chỗ đậm, chỗ nhạt ảnh hưởng đến thông tin hiển thị, gây nên việc phải in lại, phải in nhiều lần, chi phí bảo quản giấy… làm bạn tốn nhiều tiền hơn thay vì chỉ mua giấy in hóa đơn chính hãng.
-Nếu giấy in hóa đơn nhiệt không bám mực tốt lâu, khi cầm dễ bám ngược vào tay hay các vật khác. Mà mực in trên hóa đơn nhiệt được làm từ loại hóa chất phủ trên giấy in hóa đơn nhiệt, hóa chất này cực độc. Nếu để bám vào tay và vô tình sử dụng tay để ăn thì sẽ rất nguy hại cho sức khỏe.

Tại sao nên chọn mua giấy in hóa đơn nhiệt chất lượng:


-Giấy in hóa đơn chất lượng có nồng độ hóa chất phủ trên giấy ở mức cho phép nên an toàn cho sức khỏe hơn.
-Mua tại cơ sở độc quyền phân phối của hãng, có thông tin rõ ràng và cụ thể, các cửa hàng bán có uy tín trên thị trường.
-Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và các thông tin của giấy: tem, nhãn, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng…
-Tham khảo các đơn vị cung cấp giấy để chắc chắn về sản phẩm cần mua.
-Nên dùng thử trước để kiểm tra chất lượng giấy rồi mới mua số lượng lớn.
-Giấy in nhiệt đảm bảo chất lượng giúp bạn bảo vệ đầu in tốt hơn không cần phải lau chùi và kiểm tra máy thường xuyên bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng trong thời gian dài mà không lo bị xước hay bị nghẽn máy


Tác hại của giấy in hóa đơn kém chất lượng Tác hại của giấy in hóa đơn kém chất lượng Reviewed by Giấy in Vmax on 22:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.