Sổ tay bằng da có ưu và khuyết điểm gì ?

Sổ tay bằng da thể hiện được sự sang trọng và tinh tế của người sử dụng, ngoài ra đây cũng là món quà tặng phù hợp cho khách hàng và đối tác tuy vẫn có thể mua được tại các cửa hàng văn phòng phẩm giá rẻ. Tuy nhiên sổ tay bằng da cũng có những khuyết điểm của nó. Hãy xem bài viết này rồi cân nhắc xem sao ?
Sổ tay da luôn thể hiện được đẳng cấp nhất định


Ưu điểm của sổ tay bằng da


Trên thị trường văn phòng phẩm, sổ tay da đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chủng loại, kiểu dáng khác nhau. Sổ da đặc biệt nên giá thành cũng cao hơn các loại sổ thông thường khác. Tuy nhiên cũng có một số loại làm từ da thiệt, một số loại là từ giả da Pu, chất liệu nào cũng bền và bảo vệ được tập giấy bên trong. Bởi lớp da bên ngoài thường chống nước, chống thấm. Nhưng nên cân nhắc chọn đúng da thật để có chất lượng tốt nhất, nếu không phải da dùng một thời gian thấm nước sẽ dễ bị mốc, dính bẩn khó vệ sinh, thấm vào bên trong gây mờ hoen ố giấy. 
Không những bền bỉ với thời gian, sổ da còn có nhiều màu đa dạng, phù hợp với nhiều vị trí làm việc, độ tuổi khác nhau. Người chọn sổ da thường yêu thích sự đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng.

Khuyết điểm của sổ tay bằng da


Nhược điểm dễ thấy nhất của sổ tay là giá thành khá cao, và sẽ phụ thuộc nhiều vào chất liệu da của sổ, những loại da tốt và độc đáo luôn đi kèm một mức giá không dễ chịu, tuy nhiên với số tiền bỏ ra, bạn sẽ nhận được chất lượng xứng đáng. Điển hình có thể nói đến là bút bi Thiên Long, với mức giá cao hơn so với các loại bút trôi nổi nhưng chất lượng đem lại thì thật giá trị.
Và một điều cần lưu tâm nữa là cách bảo quản sổ da, bạn phải giữ gìn nó kỹ càng hơn các loại sổ khác vì chúng rất dễ bị thấm ướt, bị mốc, và nếu bị dơ sẽ rất khó vệ sinh, lau chùi. Khi bẩn sẽ gây ra mùi hôi, khó chịu, cảm giác nhớp dính tay, kém vệ sinh. 
Tóm lại, không nên mua sổ giá giá quá rẻ sẽ không có chất lượng đạt như ý muốn. Nếu yêu thích sổ da bạn nên lựa những nơi có uy tín chuyên bán văn phỏng phẩm chất lượng để mua được sản phẩm tốt nhất, đúng theo yêu cầu của mình.
Sổ tay bằng da có ưu và khuyết điểm gì ? Sổ tay bằng da có ưu và khuyết điểm gì ? Reviewed by Trần Anh Tú on 02:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.