Tư vấn kinh nghiệm chọn mua giấy in, giấy photo văn phòng chất lượng

Giấy in, giấy photo vốn là vật dụng văn phòng phẩm không thể thiếu trong một công ty dù nhỏ hay lớn. Tuy nhiên với thị trường hiện nay, hàng giả hàng nhái, giấy in kém chất lượng tràn lan khiến người mua không biết sao để chọn lựa. Vì thế hôm nay chúng tôi muốn tư vấn cho các bạn một số kinh nghiệm chọn mua giấy in, giấy photo văn phòng chất lượng.

Các thương hiệu giấy chất lượng trên thị trường giấy in hiện nay


- Các loại giấy nhập ngoại, giấy Double A của Thái Lan được ưa chuộng nhất. Bên cạnh là các thương hiệu phổ biến cũng từ Thái Lan và Indonesia như Paper One, giấy IK Plus, Superme, Idea,…

- Các loại giấy trong nước ngoài 2 loại giấy quen thuộc lâu đời là giấy Bãi Bằng hồng và giấy Clever Up (loại này để xuất khẩu), gần đây xuất hiện thêm các thương hiệu mới như giấy in Paper Max. Các loại giấy nội tuy chất lượng không hoàn hảo bằng các loại giấy in nhập ngoại kể trên, nhưng cũng được đánh giá là khá tốt, giá cả lại rẻ hơn rất nhiều nên nếu in ấn, photocopy số lượng lớn sẽ rất tiết kiệm.


- Ngoài những loại giấy đóng thùng, còn có loại giấy cắt từ cuộn. Loại giấy này có thể do những công ty,  nhà xưởng nhỏ nhập giấy cuộn (tính theo tấn) về tự cắt ra và thường đóng thành cục (không có thùng). Giấy cuộn có thể do Việt Nam sản xuất hoặc nhập khẩu từ INDO, Thái Lan. Về chất lượng thì không thể bằng giấy đóng thùng, tuy nhiên giấy in cuộn có một ưu điểm là có thể in với kích cỡ tùy ý và in kích thước lớn. Loại này thích hợp in công nghiệp hơn là dùng trong văn phòng.

Về đặc tính của giấy


Nếu bạn quan tâm tới chọn giấy in văn phòng và xác định chọn mua giấy thùng đóng gói sẵn từ các thương hiệu uy tín thì bạn cần nắm các thong tin sau để kiểm tra chỗ bán giấy in cho bạn có bán đúng không nhé:
-Định lượng giấy: gsm- nghĩa là loại giấy in đó nặng bao nhiêu gam/mét vuông. Thong thường giấy có gsm càng cao càng tốt, nghĩa là giấy đó có lẽ càng dày. Tuy nhiên để in ấn văn phòng chúng ta nên chọn loại giấy từ 70-80gsm là thích hợp. Bởi vì dưới 70 có lẽ giấy sẽ mỏng, trên 80 thì hơi dày, điều này có thể gây hại cho máy in vì có thể xảy ra tình trạng kẹt giấy.
-Đơn vị đóng gói REAM: một Ream giấy trung bình khoảng 500 tờ. Vì thế khi bạn mua giấy sẽ được đóng thùng sẵn theo ream. Tùy mỗi hãng có số tờ/ream khác nhau dao động trong khoảng 500. Giấy Double A được nhà sản xuất đóng gói tới 550 tờ/ream, nhưng có một số loại giấy khác chỉ đóng 400-480 tờ/ream. Vì thế hãy cẩn thận, đừng ham rẻ nhưng thực tế số lượng lại không đủ.



Tư vấn kinh nghiệm chọn mua giấy in, giấy photo văn phòng chất lượng Tư vấn kinh nghiệm chọn mua giấy in, giấy photo văn phòng chất lượng Reviewed by Giấy in Vmax on 01:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.