Đánh giá về 2 máy in laser đa năng mới đến từ Samsung

Máy in đa năng là các loại máy in có tích hợp thêm nhiều tính năng khác như scan, fax, … rất tiện lợi cho người sử dụng đặc biệt là dân văn phòng.Đáp ứng nhu cầu đòi hỏi về hiệu suất tốt, tiết kiệm chi phí của nhiều người, hãng Samsung đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy in laser đa năng thế hệ mới gồm 2 mẫu là SCX-3401F và SCX-3406FW. Hai mẫu này nhìn có vẻ tương tự nhau nhưng sẽ có một số khác biệt, và khác biệt so với các dòng máy in đa năng khác.

Thiết kế, kiểu dáng máy in


Với thiết kế nhỏ gọn màu xám trắng thanh lịch, các góc máy được bo tròn tinh tế tạo nên vẻ sang trọng cho 2 máy in này. Độ ồn của máy nhỏ hơn 50 dBA khi in và dưới 26 dBA khi ở chế độ chờ.
Máy có nút chạm in nhanh trên màn hình cảm ứng, nếu giữ phím này trong 2 giây máy sẽ tự động in trang hiển thị cuối cùng trên màn hình rất linh động. In cho các loại giấy in từ công ty giấy uy tín.

Hiệu năng của máy


Hai mẫu máy in này chỉ cần khởi động vài giây là có thể in được, nhờ chip xử lý tốc độ cao 433 MHz. Tích hợp bộ nhớ trong 64 MB đối với SCX-3401F và lên tới 128MB đối với SCX-3406FW nên máy dễ dàng in liên tục những tài liệu có dung lượng lớn như hình họa, biểu đồ hay các bản thiết kế có nhiều chi tiết phức tạp...
Tốc độ in nhanh, đạt 20 trang A4 một phút với độ phân giải cao 1.200 x 1.200 dpi (trong khi của máy in canon LBP 2900 chỉ 10-12 trang/phút). Thời gian máy làm nóng để in trang đầu chưa đến 8,5 giây. Công suất mỗi máy đạt khoảng 10.000 trang một tháng, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu in ấn thường xuyên của các văn phòng chuyên nghiệp.

Các tính năng khác


Ưu điểm nữa của hai máy này là trình điều khiển Easy Eco Driver và ứng dụng Easy Printer Manager. Khi in có thể dễ dàng tùy chỉnh chất lượng trang in, thông báo tình hình kẹt giấy, lượng mực. 

Vì đây là dòng máy in đa năng nên cả hai đều có thể scan, photocopy, fax văn bản tiện lợi. Có thể in hai mặt tự động, khi scan máy sẽ tự động gởi đến địa chỉ mail được cài đặt sẵn. Tốc độ scan và photocopy cả hai máy đều đạt 20 bản một phút với độ phân giải lên tới 4.800 x 4.800 dpi cho chất lượng rất chi tiết và rõ nét. Máy in sử dụng kết nối cổng USB 2.0, riêng phiên bản SCX-3406FW được trang bị thêm công nghệ Wi-Fi Direct One Touch để in ấn không dây từ các thiết bị di động hết sức tiện lợi.
Dòng máy in này thích hợp với mọi loại giấy in từ công ty giấy uy tín, tuy nhiên muốn tăng tuổi thọ máy bạn nên sử dụng giấy in chất lượng nhé!
Đánh giá về 2 máy in laser đa năng mới đến từ Samsung Đánh giá về 2 máy in laser đa năng mới đến từ Samsung Reviewed by Giấy in Vmax on 02:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.