Dây đeo thẻ in cao su

Tại thị trường văn phòng phẩm giá rẻ tại tphcm hiện nay có khá nhiều loại đây đeo thẻ khác nhau với ưu nhược điểm rất đa dạng. Cần lựa chọn loại dây đeo phù hợp nhất với doanh nghiệp, vừa giúp quảng bá tốt nhất hình ảnh của công ty, vừa tạo sự tự tin và thoải mái cho nhân viên khi đeo thẻ. Một loại dây đeo thẻ cao cấp mới xuất hiện gần đây đang khá được ưu chuộng chính là dây đeo thẻ in cao su.

Ưu điểm của dây đeo thẻ in cao su


Điều tạo nên sự khác biệt của dây đeo thẻ in cao su và các loại dây khác trên thị trường chính là chất lượng dây và chất lượng in ấn trên dây đeo. Chất liệu thường thấy trên các dây đeo thẻ này là lụa, nylon hoặc satin. Đây là các chất liệu được sử dụng phổ biến vì nhẹ, bền, bóng mịn, thấm hút tốt cho cảm giác thoải mái khi đeo và cũng dễ vệ sinh, bảo quản. 
Dây đeo thẻ cao su bền đẹp và đẳng cấp

Kỹ thuật in ấn mới bằng chất liệu cao su trên dây đeo thẻ khiến các logo, chữ và họa tiết có hiệu ứng nổi 3D, tạo cảm giác ấn tượng và độc đáo hơn khi sử dụng, đây cũng là kỹ thuật in cho độ bền cao, rất khó bong tróc khi sử dụng trong thời gian dài và khiến dây đeo trông giá trị hơn rất nhiều so với các dây đeo khác.

Điều gì khiến dây đeo thẻ in cao su được ưu chuộng ?


So với các loại dây đeo thẻ in chìm, thì in cao su sẽ được in nổi họa tiết lên, nên bắt mắt nhiều người nhìn đối diện hơn. Đa số có nhân viên sẽ thích thú hơn với tên thương hiệu công ty được in nổi trên dây đeo thẻ nhân viên của mình, tạo ra sự khác biệt với các mẫu dây in thường bằng công nghệ in lụa, in chuyển nhiệt hay in offset. 
Bên cạnh đó, khi in cao su nổi tạo sự dễ nhận diện thương hiện công ty hơn, thể hiện sự tinh tế và khéo léo của doanh nghiệp, thu hút nhiều khách hàng quan tâm hơn, tạo sự đặc biệt khi thể hiện sự chú ý từ những đồ dùng nhỏ nhặt nhất từ giấy vở, bút mực cho đến dây đeo thẻ,... chứng tỏ công ty rất chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp. So với các dòng sản phẩm in chìm, thì in nổi bao giờ cũng giữ độ bền cao hơn, vì in bằng các công nghệ trước kia khi giặt họa tiết sẽ dễ bay màu, mất chữ nhiều hơn là chất liệu in nổi bằng cao su, bởi cao su khá bền chắc so với các chất liệu thông thường trước kia.
Dây đeo thẻ in cao su Dây đeo thẻ in cao su Reviewed by Trần Anh Tú on 01:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.