Thương hiệu bút bi Thiên Long đang phát triển mạnh sang lĩnh vực bút máy

Từ lâu Thiên Long đã nổi tiếng là thương hiệu văn phòng phẩm lâu đời chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, hợp túi tiền và đã nhận được sự yêu mến của đông đảo người dùng. Hiện nay, Thiên Long đang phát triển mạnh các sản phẩm bút máy (còn gọi là bút mực) tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ chính người anh em của mình là bút bi Thiên Long, các mẫu bút máy của hãng vẫn thể hiện được giá trị riêng biệt của chính nó.
Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thị phần bút mực Thiên Long trên thị trường văn phòng phẩm hiện nay.

Bút máy không chỉ là cây bút đơn thuần


Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, người ta đã dần chuyển sang viết và lưu trữ tài liệu bằng máy tính, việc cầm cây bút viết lên giấy đã được thay thế bằng việc gõ phím. Tuy nhiên, cây bút mực vẫn có những giá trị mang tính truyền thống và bản lĩnh riêng của mình để không bị phai mờ cùng thời gian. Bút mực ngày nay không chỉ là dụng cụ viết mà còn là vật dụng thể hiện đẳng cấp và phòng cách của người cầm nó.

Dòng bút máy hãng Thiên Long đang tập trung hướng đến?


Dẫu biết rằng dựa vào tác dụng là món đồ đẳng cấp, thời trang đã biến bút mực vươn lên chiếm lĩnh thị phần nhưng với bút mực Thiên Long thì không hẳn thế. Hãng văn phòng phẩm Thiên Long nhận thấy điều đó không hẳn là béo bở, vì giờ đây hầu hết các cửa hàng văn phòng phẩm đều tràn ngập các sản phẩm đến từ các thương hiệu bút viết cao cấp ngoại nhập như: Montblanc, Parker, Waterman, Sailor…
Bizner - cây bút ký cao cấp của Thiên Long

Chính vì thế, Thiên Long hiện đang chỉ tập trung vào loại bút mực - bút máy viết chữ đẹp dành cho đối tượng học sinh tiểu học. Điều này được cho là bước đi an toàn trong bối cảnh miếng bánh thị trường bút viết cao cấp đang phân chia khốc liệt.
Nói về mảng bút viết cao cấp, do có thế mạnh về loại bút bi nên hãng Thiên Long chọn tập trung phát triển dòng sản phẩm bút ký cao cấp (bút đầu bi cao cấp) thương hiệu Bizner. Hiện nay, Bizner là dòng bút cao cấp hiếm hoi có thể cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu bút cao cấp ngoại.
Ở mảng bút viết, Thiên Long dẫn đầu với thị phần khoảng 60%, trong khi 2 doanh nghiệp nội lâu đời khác là Hồng Hà và Bến Nghé chiếm khoảng 15%, phần trăm còn lại là sản phẩm bút viết nhập khẩu.
Thương hiệu bút bi Thiên Long đang phát triển mạnh sang lĩnh vực bút máy Thương hiệu bút bi Thiên Long đang phát triển mạnh sang lĩnh vực bút máy Reviewed by Trần Anh Tú on 01:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.