Lựa chọn các mẫu bút bi làm quà tặng

Một trong những đồ dùng văn phòng phẩm giá rẻ xinh xắn, nhỏ gọn được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng đó chính là bút bi. Gợi ý các mẫu bút bi đang bán chạy trên thị trường để áp dụng vào doanh nghiệp của bạn.

Bút bi vỏ thép Parker Sonner


Mẫu bút bi này khá đặc biệt được làm bằng thép không gỉ, tinh xảo, đẹp mắt, bề mặt được đánh bóng kỹ càng nên khi cầm rất mượt mà không cấn tay. Bút được làm mạ vàng 23k làm nâng tầm giá trị sản phẩm lên, có thể tặng cho các quản lí, giám đốc, trường phòng,... rất phù hợp. Đến từ thương hiệu Parker nên thiết kế hết sức sang trọng, quí phái, thu hút sự chú ý khi dùng dòng bút này.
Cây bút viết nhỏ bé nhưng cũng có thể trở thành món quà đặc biệt


Bút bi gỗ thân thon


Bút bi thân gỗ mang đến sự sang trọng, chưa kể được làm từ gỗ nên gần gũi thiên nhiên, thân thiện với sức khỏe của mọi người và phù hợp với phong thủy cho người dùng.

Bút bi camera


Nếu bạn có đồng nghiệp, người thân, đối tác làm trong các ngành nghề đặc thù như trinh sát, công an, nhà báo, thám tử... thì đây là sản phẩm hết sức ý nghĩa. Bút có 3 phần: đầu, thân và đuôi bút. Phần bên trong phần nắp trên của thân bút là thiết bị USB giúp chuyển tải dữ liệu sang máy tính. Còn đuôi bút bên trong là camera với độ phân giải tương đối, tùy từng loại bút. Bút bi còn có một máy ghi âm nhỏ đặt phía trong, giúp ngời dùng thu được cả hình lẫn tiếng. Được kế rất đặc biệt nên nếu không cần thiết làm việc chuyên dùng thì có thể sử dụng để làm một cây bút mực như bình thường mà không bị phát hiện.
Ngoài ra, bút còn có tích hợp cả microphone dùng để thu âm thanh rõ ràng trong phạm vi 15m2 và sao lưu dữ liệu nhanh chóng mà không cần có nguồn điện, dung lượng lưu trữ cao, lên đến 4G, cho phép bạn ghi hình, thu âm, quay phim trong thời gian dài để hoàn thành được công việc của mình.
Tóm lại, tùy theo ngành nghề, đối phương làm gì bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm chú trọng theo sự sang trọng, chất liệu hay chức năng chuyên dụng để làm hài lòng và vui vẻ với người được tặng nhất.
Lựa chọn các mẫu bút bi làm quà tặng Lựa chọn các mẫu bút bi làm quà tặng Reviewed by Trần Anh Tú on 21:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.