Giấy kraft là giấy gì?

Giấy Kraft là loại giấy rất quen thuộc trong cuộc sống thường nhật của mọi người, chỉ là chúng ta không biết tên gọi trong ngành của nó là giấy Kraft, mà thường gọi là giấy thùng, giấy xi măng… Có lẽ bạn cũng chưa biết rằng giấy Kraft chính là một loại giấy tái chế, được khuyến khích sử dụng vì nó giúp bảo vệ môi trường. Vậy sẵn tiện hôm nay bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ về loại giấy kraft, công dụng và tính chất của nó nhé!!

Đặc điểm và công dụng của giấy kraft


Giấy Karft có đặc tính thô, đanh và dẻo dai. Bề mặt giấy bắt mực tốt, độ bền cao. Loại giấy này có định lượng khoảng 50-175g/m2, dùng nhiều trong công nghiệp sản xuất giấy bao bì như túi xách, phong bì, giấy gói, lớp lót. Người Việt ta thường gọi nó là giấy xi măng, vì đó cũng là một trong những công dụng của giấy kraft.
Do được đánh giá là có độ bền cơ học khá tốt, dai và chống thấm hữu hiệu nên giấy Kraft được ứng dụng vào sản xuất túi đựng thực phẩm, thùng carton, name card, tag quần áo, đến cả bao thư doanh nghiệp và bìa hồ sơ cũng chọn giấy karft trong quy trình sản xuất và in ấn.

Loại giấy giá thành rẻ, thân thiện với môi trường


Giấy Karft sở hữu các đặc tính cơ bản của giấy nên nó có thể được dùng làm giấy tập học sinh, giấy in, giấy văn phòng …. ưu điểm thân thiện với môi trường. Hiện nay, giấy kraft đang có khuynh hướng thay thế dần cho túi giấy sử dụng giấy couche có cán màng POPP.
Do quy trình sản xuất đơn giản hơn cộng với nguồn nguyên liệu sản xuất loại giấy karft này chủ yếu là giấy tái chế nên giấy kraft có mức giá thành khá rẻ, là lựa chọn lý tưởng cho nhiều mục đích sử dụng số lượng lớn.
Giấy Karft  có hai loại cơ bản là giấy kraft vàng và kraft trắng. Giấy Kraft trắng phải trải qua thêm một khâu tẩy trắng nên giấy màu vàng dùng thân thiện cho sức khỏe hơn và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy in mới, cũng nên chọn các dòng máy in bền, linh kiện thay thế có sẵn không khó tìm, chi phí thay linh kiện rẻ tương tự máy in canon LBP 2900 cũng sẽ giúp tiết kiệm chi phí về lâu về dài đấy.


Giấy kraft là giấy gì? Giấy kraft là giấy gì? Reviewed by Giấy in Vmax on 01:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.