PaperMax - Thương hiệu giấy của mọi văn phòng

PaperMax là thương hiệu giấy mới gia nhập thị trường giấy Việt Nam gần đây, do công ty Vmax sản xuất với nguồn nguyên liệu bột giấy nhập khẩu từ Indonesia. Sản phẩm giấy in Paper max chất lượng, giá rẻ, hứa hẹn là đối thủ cạnh tranh của nhiều hãng giấy nhập khẩu.

PaperMax - Người bạn của mọi văn phòng


Giấy in PaperMax là sản phẩm giấy in - photo cao cấp của Công ty Mực In Vmax, nguyên liệu nhập khẩu từ Indonesia nên có bề mặt mịn đẹp, không bám bụi, cho nên đây là sự lựa chọn an toàn cho người dùng và thiết bị in. Công nghệ sản xuất khép kín khử độc tố và mùi khó chịu, giúp người dùng an tâm tuyệt đối khi sử dụng. Giấy in PaperMax có độ trắng, độ mịn hoàn hảo, không gây hại mắt đồng thời mang đến tính chuyên nghiệp trong công việc văn phòng.

Giấy in PaperMax hạn chế kẹt giấy


Giấy in PaperMax được đánh giá là hạn chế nguy cơ kẹt giấy máy in bởi vì giấy có tính bền vững cao, láng mịn với độ dày vừa phải. Hiện nay, người dùng đã xem giấy in PaperMax là vật tư văn phòng không thể thiếu trong hoạt động in tài liệu hội họp, học tập, đơn từ, hợp đồng.
Chất lượng giấy hoàn toàn đáp ứng được những nét vẽ sơ đồ hoặc phác thảo bằng bút chì, bút bi, bút máy mà không lo thấm mực qua mặt sau.

Tôn trọng các giá trị bền vững cho môi trường


Với phương châm phát triển những sản phẩm giấy chất lượng cao trên quan điểm chuỗi giá trị thân thiện với môi trường, Thương hiệu PaperMax đã đặt ra các tiêu chí bắt đầu từ “Sản phẩm Xanh”, “Quy trình Xanh” và “Tư duy Xanh”.

Giấy in PaperMax phát triển các sản phẩm giấy in:


+ Giấy in PaperMax A4 70gsm (ram 500 tờ)
+ Giấy in PaperMax A4 80gsm (ram 500 tờ)
+ Giấy in PaperMax A4 70gsm dạng thùng (5 ram (2500 tờ))
+ Giấy in PaperMax A4 80gsm dạng thùng (5 ram (2500 tờ))


Nếu bạn đang tìm một loại giấy văn phòng với mức giá rẻ lại có thể in ấn tốt, đảm bảo được tuổi thọ cho máy in thì đừng ngần ngại dùng thử Paper Max. Giấy paper max sử dụng được với nhiều loại máy in thuộc các hãng khác nhau, từ canon, giá máy in canon 2900, HP, Brother….
PaperMax - Thương hiệu giấy của mọi văn phòng PaperMax - Thương hiệu giấy của mọi văn phòng Reviewed by Giấy in Vmax on 02:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.