Các loại bút mực Pentel đang được phân phối trên thị trường

Tại Việt Nam, các sản phẩm bút mực của hãng Pentel khá được ưu chuộng bởi đông đảo người tiêu dùng nhờ chất lượng tốt và thương hiệu có tiếng từ lâu. Vậy những chiếc bút mực này có mức giá như thế nào ? Hãy cùng tìm hiều một số sản phẩm tiêu biểu dưới đây.

Bút mực Pentel Ballpoint BK417


Bk417 là loại bút mực nét lớn 0.7, loại bút này được phân phối tại các cửa hàng văn phòng phẩm với hai màu là xanh hoặc đen. Bút viết cho cảm giác êm tay và rất nhẹ, phù hợp với phần lớn nhu cầu viết lách thường ngày của học sinh sinh viên và cũng đi kèm với mức giá chỉ 7000VND. Rất hợp túi tiền.

Bút mực Pentel BK250


Mẫu BK250 này thì cao cấp hơn một chút nhờ được thiết kế một miếng đệm bằng nhựa bên ngoài để chống hiện tượng chai ở ngón tay giữa khi cầm bút viết một thời gian dài. Chất lượng của mẫu bút mực này cũng nhỉnh hơn đôi chút, viết êm hơn và ra màu đều hơn. Khá phù hợp để sử dụng hằng ngày mà không gây mỏi tay hay chai tay cho cả người đi làm và người đi học. Sản phẩm hiện được phân phối tại các cửa hàng văn phòng phẩm với mức giá 25000VND.
Một mẫu bút mực của Pentel đang được phân phối trên thị trường


Bút mực 4 màu Pentel Rolly


BPC47K có cỡ ngòi bút là 0.7 mm, với 4 màu sắc đa dạng cho nhiều người dùng thích sử dụng một lúc nhiều màu chữ khác nhau. 
Có 4 màu quen thuộc là: xanh dương, xanh lá, đỏ, đen. Vừa có thể ghi chép làm việc với màu xanh dương thông dụng, vừa có thể ghi chú, đánh dấu với 3 màu còn lại. Viết tích hợp 4 màu nhưng kích thước không hề quá to, nặng tay, vẫn mang lại cảm giác thoải mái, vừa vặn khi cầm bút. Ngói viết êm tay, ra mực đều đẹp, không bị đứt quãng, ít tắc mực. 
Vì là bút mực nhiều màu nên có mức giá cao hơn cả loại một màu thông thường là 70.000đ/cây.

Bút mực thân kim loại Pentel B800



B800 là dòng bút mực có mức giá cao nhất của Pentel với mức giá tại hầu hết các cửa hàng văn phòng phẩm là 150.000đ/cây. Sở dĩ có mức giá cao vì đây là sản phẩm bút mực cao cấp của Pentel. Bút có nét ngòi là 0.8mm; có chất liệu là vỏ kim loại bóng, sang trọng, thân bút khá to nên thích hợp dùng để ký tặng là chủ yếu, còn khi viết thông thường cần tập làm quen vì bút có độ nặng hơn so với các dòng bút phổ thông bên trên.
Các loại bút mực Pentel đang được phân phối trên thị trường Các loại bút mực Pentel đang được phân phối trên thị trường Reviewed by Trần Anh Tú on 03:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.