Bút mực vẫn có sức hấp dẫn nhất định

Thời buổi này khi trên thị trường văn phòng phẩm giá sỉ xuất hiện vô vàn các loại bút viết khác nhau vô cùng tiện dụng như but bi, dường như cây bút mực đã dần đi vào quên lãng vì sử dụng bất tiện, nặng và dễ hư hỏng. Tuy nhiên nó vẫn được ưu chuộng bởi rất nhiều người am hiểu và cảm nhận được nó.

Bút mực thể hiện tính cách người dùng


Hầu hết những người thực hiện công việc ghi chép hằng ngày bằng bút mực đều có cá tính khá khác biệt, họ là người tỉ mỉ, tinh tế và sâu lắng. Họ trân trọng giá trị đích thức mà cây bút mực mang lên dù cho có biết bao loại bút khác tiện lợi hơn ngoài thị trường văn phòng phẩm giá sỉ. Những cây bút mực này thường được dùng để ghi chép hằng ngày hoặc mang bên mình để thực hiện việc ký tá. Thể hiện sự khác biệt với đối tác, hay sự quan tâm đến các chi tiết nhỏ nhặt.
Cây bút mực vẫn là công cụ truyền thống và có sức hấp dẫn riêng biệt

Bút mực là đại diện cho truyền thống


Bút máy ra đời từ rất lâu, trước cả but bi. Dù but bi có nhanh tiện thế nào, vẫn không thay thế được bút máy. Bút máy có từ thời xa xưa, người ta dùng để ghi chép thư tay, mọi thứ đều được ghi lại một cách nhẹ nhàng, dồn hết tâm huyết, cảm xúc của người dùng ghi ra. Cái cảm giác chấm mực từ từ viết ra những dòng chữ rất cổ điển và mộc mạc. 
Chưa kể một cây bút bi ghi chép xong hết mực, bạn thường quăng vứt đi, nhưng đối với một cây bút mực thì không. Bút hết mực bạn vẫn bơm mực để dùng tiếp được. Cứ như thế, nó gắn bó với bạn rất lâu, trở thành một đồ dùng ý nghĩa, vật bất ly thân, nên nó vừa mang giá trị vừa mang kỉ niệm gắn với mỗi cá nhân theo thời gian.

Bút mực giúp luyện viết chữ đẹp


Loại bút này yêu cầu bạn phải viết lách tỉ mỉ hơn, nhẹ nhàng và chậm rãi hơn, do đó sẽ gián tiếp giúp bạn rèn luyện nét chữ, tránh sự vội vàng cẩu thả khi ghi chép, ngòi bút di chuyển chậm rãi trên trang giấy cho phép bạn thể hiện tính cách bản thân mình qua từng con chữ, từng bước uốn nắn nó để ngày càng hoàn thiện nét chữ của mình. Vì vậy, cây bút mực truyền thống chính là người bạn thân thiết gắn liền với tuổi học trò.
Bút mực vẫn có sức hấp dẫn nhất định Bút mực vẫn có sức hấp dẫn nhất định Reviewed by Trần Anh Tú on 01:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.