Những tiện ích của bút dạ quang

Trước đây người ta thường dùng but bi khác màu để gạch dưới nội dung cần chú ý trên một trang sách để cố gằng làm nổi bật nó so với phần còn lại. Ngày nay, chúng ta đã có cây bút dạ quang cực tiện lợi và có hiệu suất cao hơn gấp nhiều lần. Đây là vật dụng văn phòng phẩm không thể thiếu ở mọi văn phòng. Cùng tìm hiểu một số công dụng tuyệt vời của bút dạ quang này.

Những công dụng của bút dạ quang


Bút dạ quang cũng thường được gọi là bút highlight dùng tô lên phần nội dung cần đánh dấu để làm nổi bật lên so với các phần khác trên trang sách. Ngoài ra nó còn có thể được ứng dụng rất nhiều trong công việc và học tập hằng ngày như khả năng đánh dấu nội dung chính cần ôn tập, giúp ghi nhớ đoạn nội dung quan trọng, đánh dấu tài liệu hay cũng có thể dùng ghi chú như một cây but bi thông thường.
Văn phòng phẩm này có rất nhiều màu sắc để chọn lựa

Hiện nay bút dạ quang có rất nhiều loại, đa dạng về chủng loại và mẫu mã, nhiều thương hiệu văn phòng phẩm cao cấp cũng sản xuất bút dạ quang đại trà có chất lượng tốt. Với lượng màu sắc phong phú, có thể lựa chọn màu phù hợp với trang giấy cần đánh dấu hoặc tùy theo sở thích của người sử dụng.

Sản phẩm bút dạ quang bạn có thể mua để tự dùng hoặc làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp hết sức ý nghĩa. Hoặc các doanh nghiệp có thể in thông tin logo, tên tuổi... lên thân bút để tặng cho khách hàng, tăng tính quảng cáo thương hiệu.

Sử dụng như thế nào cho đúng cách


Khi dùng chỉ cần nghiêng ngòi bút một góc nhỏ và kéo trên giấy sẽ cho màu đậm, rõ nét, không bị lem dòng hay thấm qua trang sau, nổi bật dòng chữ.

Bút dạ quang có thể dùng được trên nhiều loại giấy khác nhau như giấy vở, giấy in A4, giấy bìa..., miễn bề mặt đừng quá dày, cứng, thô ráp dễ làm hỏng đầu bút thì đều sử dụng dược.

Mực rất mau khô không sợ lem luốc khi sơ ý trong quá trình đánh dấu những ghi chú cần thiết. Khi không sử dụng nhớ phải đóng nắp tránh tình trạng mực bị khô do tiếp xúc với không khí dẫn đến bị oxi hoá. Thân bút làm bằng nhựa PP nên tuổi thọ sản phẩm rất bền, đặc biệt chất liệu nhẹ nên khi cầm nắm rất thoải mái, không độc hại đến môi trường và sức khoẻ người sử dụng.
Đây là sản phẩm văn phòng phẩm rất phổ biến, có bán tại tất cả các cửa hàng văn phòng phẩm giá sỉ trên cả nước.
Những tiện ích của bút dạ quang Những tiện ích của bút dạ quang Reviewed by Trần Anh Tú on 03:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.