Các công ty lớn thiết kế văn phòng như thế nào ?

Các công ty lớn và nổi tiếng luôn biết cách tạo ra môi trường làm việc thoải mái nhất cho nhân viên của mình, để nhân viên có thể làm việc và sinh hoạt một cách hiệu quả nhất, mọi thứ trong văn phòng đều được tối ưu, từ cây bút mực đến tờ giấy trắng. Ngoài các chế độ phúc lợi thì việc tạo ra môi trường làm việc tốt qua cách thiết kế văn phòng cũng là việc rất được các thương hiệu lớn chú ý đến.
Sau đây là điển hình vài nơi làm việc nổi tiếng trên thế giới.

1. Văn phòng Google


Thiết kế văn phòng của người khổng lồ Google nhấn mạnh đến không gian làm việc năng động và tương tác hiệu quả giữa mọi nhân viên với nhau. Văn phòng được xây dựng với nhiều điểm nhấn mạnh mẽ và ấn tượng theo phong cách London. Ngoài ra, đồ dùng của nhân viên cũng không phải những món văn phòng phẩm giá sỉ thông thường, họ đều được trang bị những vật dụng đến từ các thương hiệu cao cấp để có thể làm việc một cách tốt nhất.
Nơi làm việc này năng động và sáng tạo của Google

2. Văn phòng Skype


Thiết kế văn phòng của Skype đi theo điểm cốt lõi là mang lại cái gì đó vui vẻ, phóng khoáng. Vì vậy, nhân viên luôn được làm việc trong bầu không khí vui tươi, giàu ý tưởng sáng tạo mới mẻ.

3. Văn phòng Facebook


Thiết kế văn phòng của Facebook nhằm nâng cao tính tương tác, kết nối giữa nhân viên vì họ là trang mạng xã hội nhất nhì thế giới. Các nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm, thảo luận và giải trí của nhân viên đều được đáp ứng tối đa. Theo nguồn tin cho biết, trước khi thiết kế trụ sở mới thì những nhà thiết kế theo phong cách O + A đã phải làm một cuộc điều tra, phỏng vấn lấy ý kiến của từng nhân viên.

4. Văn phòng AOL


Văn phòng làm việc của AOL là kết quả của quá trình phát động sáng kiến trong toàn công ty để có thiết kế phù hợp nhất. Văn phòng được hoàn thành theo phong cách O + A nhấn mạnh đến môi trường tư nhân riêng biệt, và có tính chia sẻ.

5. Văn phòng Red Bull


Biểu tượng “bò húc” nhấn mạnh năng lượng và sức mạnh nên trụ sở chính của Red Bull cũng đi theo khuynh hướng này. Điều này giúp nhấn mạnh về mục tiêu cũng như nâng cao ý tưởng sáng tạo để phát triển thương hiệu.

8. Văn phòng Leo Burnett


Đây là công ty tiếp thị truyền thông đa quốc gia nên văn phòng của họ cũng mang nhiều giá trị nghệ thuật từ lâu đời đến hiện đại. Phòng làm việc của Leo Burnett có điểm nhấn chủ đạo là những bức tranh nghệ thuật đường phố grafity đi cùng những bức ảnh nghệ thuật theo phong cách anamorphic,...
Phong cách thiết kế này mang lại màu sắc và không khí sáng tạo dạt dào, thoải mái cho nhân viên, từ bàn ghế cho đến đồ dùng văn phòng phẩm, từ thiết kế đến cách bài trí.
Các công ty lớn thiết kế văn phòng như thế nào ? Các công ty lớn thiết kế văn phòng như thế nào ? Reviewed by Trần Anh Tú on 01:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.