Hướng dẫn cách in 2 mặt giấy cho máy in Samsung

Chúng ta thường được nghe nhiều lời khuyên nên in 2 mặt giấy để tiết kiệm giấy in. Thế nhưng thường thì các máy in đều sẽ ở chế độ mặc định in một mặt giấy, nếu bạn muốn in 2 mặt bạn phải thực hiện một số thao thác điều chỉnh trên máy tính nhưng không phải ai cũng biết cách làm. Đặc biệt, với máy in Samsung thì giao diện cấu hình in 2 mặt không đơn giản để thao tác đối với nhiều đối tượng người dùng. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những bước chỉnh lý cơ bản nhất để in 2 mặt với máy in Samsung (cũng có thể áp dụng tương đối cho các máy in khác như may in canon 2900, canon 3300…).
Những file tài liệu thường dùng in 2 mặt là: Microsoft Office Excel/Word 2003, 2007, 2012, 2013/ File PRC, PDF…

1. Cách in hai mặt cho máy in Samsung đa năng


-  Đối với máy in có hỗ trợ tính năng in 2 mặt tự động
Bạn cần vào mục Start >> Chọn Settings >> Chọn Printers and Faxes >> Nhấp chuột phải vào biểu tượng máy in >> Chọn "Printing Preferences" >> Trong cửa sổ "Layout" bạn chọn Layout Type: Multiple Pages per side. Mục Double sided Printing chọn Long Edge và Reverse duplex printing. Mục Favorites chọn in 2 mặt.
- Nếu máy in Samsung của bạn không hỗ trợ in tự động 2 mặt, thì bạn chọn hộp kiểm tra bằng tay trong Print. Và có thể thực hiện in thủ công theo thứ tự các trang. Bật stack và đặt trang giấy vào máy in thêm một lần nữa.

 2.  Cách in hai mặt cho máy in Samsung đơn năng


Nhấn tổ hợp phím Ctrl + P để mở hộp thoại Print, cũng từ file cần in chọn mục File >> Print. Click vào Print và old Pages và in trang lẻ trước. Sau đó tiến hành lật ngược mặt các trang đã in và tiếp tục lật mặt và chọn Even pages.
Vấn đề in 2 mặt đối với những dòng máy in có hỗ trợ tính năng này thì thao tác thực hiện rất đơn giản. Chính vì thế, khi có nhu cầu mua máy in mới người dùng cần chú ý tính năng in 2 mặt tích hợp trong máy. Đa phần các mã máy in có tính năng duplex sẽ có ký hiệu thêm chữ “D”.
Để in 2 mặt được thuận lợi, nên chọn mua các loại giấy chất lượng của các công ty giấy uy tín trên thị trường.

Như vậy, thao tác để chỉnh sang chế độ in 2 mặt không phải quá khó khăn, ai cũng có thể tự làm được. Hy vọng bạn cũng có thể làm được sau theo hướng dẫn của bài viết. Chúc các bạn in 2 mặt thành công.
Hướng dẫn cách in 2 mặt giấy cho máy in Samsung Hướng dẫn cách in 2 mặt giấy cho máy in Samsung Reviewed by Giấy in Vmax on 02:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.