Khắc phục lỗi máy in canon 2900 in ra giấy trắng

Lỗi in ra giấy trắng cũng là lỗi thường gặp của các máy in, trong đó máy in canon 2900 cũng có thể gặp phải lỗi này. Dù được đánh giá là máy in bền bỉ, chi phí thay linh kiện sẵn có với giá rẻ nhưng tốt hơn hết nếu bạn là người sử dụng bạn cũng nên tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý, bởi vì đôi khi có những nguyên nhân có thể tự xử lý ở nhà được mà không cần gọi đến thợ, hạn chế chi phí sửa chữa mà còn tiết kiệm thời gian.

Nguyên nhân máy in Canon 2900 in ra giấy trắng


Máy in in ra giấy in, giấy photo giá sỉ trắng có thể do một số nguyên nhân sau:
·         Trục từ hỏng
·         Lỗi hộp mực
·         Cáp máy in bị hỏng
·         Driver chưa cài đúng
Ngoài ra, còn có thể do một số lỗi nguyên nhân khác như giàn scaner bị hỏng, lỗi main card, hộp quang có vấn đề, lỗi quá trình đổ mực máy in…

Cách khắc phục lỗi máy in Canon 2900 in ra giấy trắng


Với những nguyên nhân thường gặp trên, chúng tôi hướng dẫn bạn cách sửa như sau:
1. Trục từ bị hỏng
Trục từ bị hỏng, bị gãy có thể là nguyên nhân làm máy in in ra giấy in, giấy photo giá sỉ trắng. Trong trường hợp này bạn cần thay trục từ để máy in hoạt động trở lại bình thường.
2. Driver chưa cài đúng
Đôi khi máy in của bạn mới và chẳng có hư hỏng bộ phận nào nhưng cũng bị lỗi in ra giấy trắng. Điều này đơn giản có lẽ vì Driver của bạn chưa được cài đặt đúng. Sai Driver cũng có thể gây ra nhiều lỗi khác nữa. Vì thế, hãy xóa và cài đặt lại Driver mới phù hợp chính xác với máy in bạn đang dùng.
3. Cáp nguồn có vấn đề
Lỗi này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần kiểm tra kết nối cáp có bị lỏng không thì cắm chặt lại, hoặc nếu cáp hư thì thay cáp mới .
4. Lỗi hộp mực
Nếu nghi ngờ hộp mực có vấn đề thì bạn nên tháo ra và chạy thử trên máy in Canon 2900 khác. Máy in hoạt động bình thường thì chắc chắn không phải do hộp mực. Nhưng nếu phát hiện vấn đề, bạn cần thay hộp mực mới hoặc đổ mực nếu máy in hết mực để đảm bảo máy in chạy tốt.


Khắc phục lỗi máy in canon 2900 in ra giấy trắng Khắc phục lỗi máy in canon 2900 in ra giấy trắng Reviewed by Giấy in Vmax on 03:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.