In namecard bằng chất liệu nhựa

Chất liệu nhựa dùng in thẻ nhựa có lẽ đã quen thuộc trong cuộc sống  khi được sử dụng làm các tài liệu quan trọng như bằng lái, thẻ ATM, thẻ tín dụng… Trên thực tế, thẻ nhựa có độ bền cao hơn nhiều so với thẻ giấy. Thẻ nhựa cứng cáp, chắc chắn và không bị hỏng khi gặp nước. Sẽ rất sang trọng và chuyên nghiệp, thể hiện được đẳng cấp và địa vị nếu những ai có điều kiện in namecard bằng thẻ nhựa phải không, bởi vì chi phí để in các loại namecard bằng thẻ này có lẽ sẽ rất cao, và bạn chắc hẳn sẽ cân nhắc đến đối tượng khi trao đổi loại danh thiếp này đấy.

Ưu điểm của thẻ namecard bằng nhựa


Nếu so sánh với thẻ namecard làm bằng giấy in chuyên dụng thì thẻ nhựa có đặc tính cứng, không nhăn, không bị tưa sau thời gian sử dụng lâu dài. Hơn nữa nó cũng không bị hư hại do các điều kiện thời tiết. Tuổi thọ của một chiếc thẻ nhựa nếu được giữ gìn có thể lên tới 10 năm. Đặc biệt là thông tin, hình ảnh in trên chất liệu nhựa cũng khá rõ nét, tạo ấn tượng tốt cho những người đọc danh thiếp của bạn.
Để in namecard bằng nhựa thì cần có máy in chuyên dụng để thực hiện. Ngày nay, máy in thẻ nhựa đang đảm trách công việc này. Ngoài ra, những chiếc thẻ nhựa có kích cỡ tiêu chuẩn sẽ được dùng để thể hiện những bản thiết kế của bạn từ máy tính. Các loại thẻ nhân viên, thẻ học sinh, sinh viên... thường sử dụng phương án thuê các cơ sở in ấn chuyên nghiệp đảm trách.
Ngoài việc in ảnh cá nhân hay in thông tin lên thẻ nhựa, bạn còn có thể yêu cầu in danh lam thắng cảnh chuyên hoặc hình ảnh sản phẩm chính của công ty sản xuất.
Bên cạnh việc phát triển của công nghệ, việc in thẻ từ chất liệu nhựa còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: in mã QR code, thẻ từ, đọc thẻ qua tia laser... Những tính năng này chỉ có thể sử dụng với chất liệu nhựa.
Nếu bạn có nhu cầu mua máy in mới, bạn có thể tham khảo các dòng máy in canon 2900, máy in HP, samsung…cùng các loại giấy in, giấy văn phòng…trên website: max.vn . Vmax cam kết giao hàng đúng chất lượng, nhanh chóng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.


In namecard bằng chất liệu nhựa In namecard bằng chất liệu nhựa Reviewed by Giấy in Vmax on 03:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.