Tại sao nên dùng máy in phun màu Epson có hộp mực ngoài?

Nếu bạn có nhu cầu inphun màu với công suất lớn thường xuyên có lẽ bạn nên cần mua một chiếc máy in Epson có hộp mực ngoài đấy. Bởi vì như bạn biết, chi phí mực in đắt ngang nước hoa Pháp, về lâu về dài chi phí này sẽ tốn kém rất nhiều và nếu dùng hộp mực thong thường bạn phải thay hộp mực thường xuyên rất tốn kém. Vì thế, hộp mực ngoài cho máy in sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí in ấn. Hãy cùng tìm hiểu vì sao dùng máy in có hộp mực ngoài sẽ tiết kiệm hơn nhé!

Ưu điểm của máy in phun màu Epson có hộp mực gắn ngoài 


- Chi phí trang in cực thấp: Tiết kiệm đến 90% chi phí in ấn
- Không cần tháo hộp mực ra bơm hoặc thay hộp mực khác vì hộp mực gắn bên ngoài tiện lợi.
- Hết màu nào thay màu đó (chỉ cần mở nắp hộp mực, đổ mực vào mà không cần tháo hộp mực ra)
- In liên tục với số lượng trang in nhiều
- Được nhà sản xuất bảo hành, bảo trì máy nếu gặp lỗi
- Nếu không đặt hệ thống mực gắn ngoài đúng vị trí, mực sẽ không đều
- Giá thành của mực là vấn đề quan trọng. Nhà sản xuất cũng cung cấp cho khách hàng các loại mực tương ứng cho từng máy mà giá thành không cao.
- Chất lượng trang in hoàn hảo, lên màu chuẩn.
- Các sản phẩm của hãng mang tính thẩm mỹ cao, hộp mực gắn ngoài đẹp mắt. 

Lưu ý không dùng hộp mực ngoài khác hãng máy in


Bởi vì dùng hộp mực ngoài hãng khác có thể không tương thích, dễ gây tắc nghẽn đầu phun, ảnh hưởng tuổi thọ máy in. Hộp mực hãng khác cũng có thể không khớp với hệ thống vận hành của Epson nên dễ gây lỗi.
Vì thế để đảm bảo quá trinh in ấn xảy ra liên tục, nhanh chóng, liên tục và tránh bị gián đoạn khi làm việc nếu công ty bạn có tần suất in ấn cao, hãy lựa chọn máy in phun màu Epson. Sản phẩm vừa mang lại bản in chất lượng tốt, có hộp mực gắn ngoài chính hãng tiện dùng. Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu máy in tốt này cho doanh nghiệp của mình.
Ngoài ra, nếu muốn mua máy in laser, cũng nên chọn các dòng máy in bền, linh kiện thay thế có sẵn không khó tìm, chi phí thay linh kiện rẻ, không kén các loại giấy văn phòng tương tự máy in canon LBP 2900 cũng sẽ giúp tiết kiệm chi phí về lâu về dài đấy.


Tại sao nên dùng máy in phun màu Epson có hộp mực ngoài? Tại sao nên dùng máy in phun màu Epson có hộp mực ngoài? Reviewed by Giấy in Vmax on 03:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.