Lạ và đẹp ngất ngây khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập văn phòng phẩm chủ đề “LÁ” của Tim Phạm

Có thể nói các vật dụng tại cửa hàng văn phòng phẩm được lựa chọn không chỉ bởi sự tiện dụng của nó mà còn bởi một lý do nữa, đó là thiết kế đẹp. Chất lượng + thiết kế đẹp chính là yếu tố ghi điểm đối với người tiêu dùng văn phòng phẩm.
Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu và ngắm nhìn bộ sưu tập văn phòng phẩm chủ đề “LÁ” của Tim Phạm vốn đã tạo được tiếng vang trong giới thiết kế và ghi nhận doanh thu rất cao khi tung ra thị trường.
Những món văn phòng phẩm đẹp luôn có sức hấp dẫn đặc biệt

Vài thông tin về Tim Phạm


Tim Phạm vốn là cái tên khá nổi trong làng nhiếp ảnh Việt Nam. Những bức ảnh chụp của anh nổi trội về tính nghệ thuật, sự chọn lọc tinh tế từ các góc chụp, ý nghĩa truyền tải. Bên cạnh đó không thể không kể đến biệt tài vẽ cực đỉnh của chàng trai này.
Tim Phạm tham gia vẽ cho các liveshow, vẽ concept thời trang cho tạp chí, tờ báo hàng đầu ở Sài Gòn. Những bức vẽ nghệ thuật, thiết kế đồ họa, vẽ minh họa của anh chứng minh cái nhìn thẩm mỹ đầy tinh tế và bay bổng. Mới đây, chàng trai 8x với concept văn phòng phẩm mang tên “Smaller Than Three” với bộ sưu tập “Lá” làm người ta ngất ngây.

Dòng sản phẩm đầu tiên của thương hiệu concept “Smaller Than Three”


Bộ sưu tập “Lá” của Tim Phạm với gam màu chủ đạo là màu xanh trầm mặc mang đến xúc cảm đầy yên ả được anh thực hiện trên các vật dụng văn phòng phẩm quen thuộc như bưu thiếp, lịch bàn, bút mực và sổ tay.
Cụ thể, thiết kế chủ đề “Lá” theo hướng tinh tế, tối giản nhưng rất hiện đại trên sổ tay, còn phong cách thiết kế lịch bàn và bưu thiếp, Tim Phạm nhấn mạnh đường nét trong trẻo, duyên dáng với hình minh họa vẽ tay lá đu đủ, bồ đề, mướp, tía tô, hay nha đam.
Tim Phạm đã chia sẻ cảm hứng của bộ sưu tập “Lá”: “Tôi vẽ lá không đơn giản bởi vẻ đẹp tự nhiên của nó, mà ở mỗi chiếc lá còn cất giữ trong tôi những câu chuyện đẹp thuở ấu thơ... Qua kẽ lá, những giấc mơ trong tôi còn nguyên mãi…"
Lạ và đẹp ngất ngây khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập văn phòng phẩm chủ đề “LÁ” của Tim Phạm Lạ và đẹp ngất ngây khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập văn phòng phẩm chủ đề “LÁ” của Tim Phạm Reviewed by Trần Anh Tú on 02:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.