Tìm hiểu cây but bi thú vị mang tên Daga Pen Vise

Đây là một sáng kiến về loại but bi có thể sử dụng hầu hết mọi loại ruột bút đang được bán trên thị trường văn phòng phẩm giá sỉ hiện nay, mẫu but bi thú vị này đang được thực hiện gây quỹ trên Kick Starter và sẽ đến tay người dùng trong thời gian tới.

Tìm hiểu về cây but bi mang tên Daga Pen Vise


Đây là một cây but bi được làm từ kim loại, với thiết kế khá đặc biệt bởi một công ty thiết kế và sản xuất tại Nhật Bản. Mục đích làm ra cây bút này là khiến nó có thể sử dụng một cách linh hoạt khi có khả năng thay thế mọi loại ruột bút phổ thông trên thị trường văn phòng phẩm giá sỉ hiện nay.
Bất cứ khi nào, chỉ cần gắn ruột bút của bất kỳ hãng nào, từ but bi thông thường đến bút mực hay bút gel,... Điều thú vị là bạn sẽ có được cảm giác ghi chép khác nhau phụ thuộc vào từng loại ruột bút đang sử dụng. Được biết cây but bi đặc biệt này đã được gây quỹ trên trang Kick Starter và đã trải qua nhiều lần thay đổi thiết kế để cho ra mẫu but bi hoàn thiện cuối cùng như hiện tại.
Cây but bi đặc biệt với thiết kế đẹp và hiện đại

Cây but bi này có cấu tạo gì đặc biệt ?


Chất liệu chính tạo nên vỏ but bi này là hợp kim nhôm siêu bền, mang lại vẻ ngoài chắc chắn, cứng cáp, sang trọng và chịu được lực cao. Vì là hợp kim nên trọng lượng của cây bút bi khá nhẹ tay, chỉ khoảng 30g. 
Thiết kế bên ngoài bút được hãng rất chú trọng. Mọi thứ đều được làm đơn giản nhất để việc sử dụng hay thay ruột bút dễ dàng. Bút không có nắp, không bấm, không quai gài và có độ cân bằng cực kỳ chính xác giúp cho khi cầm bút cực kỳ thoải mái. Khi ghi chép sẽ không bị nặng tay, cồng kềnh hay mỏi khi cầm quá lâu. 
Đặc biệt, thân bút không có hình tròn mà có nhiều bề mặt cạnh thô nên không bị lăn, rơi rớt xuống đất như những cây bút thân tròn, không quài gài thông thường khác. Tuy nhiên vì không có hệ thống ấn hay nắp đậy nên khi không sử dụng bạn cần giữ gìn, cất ngòi bút cẩn thận để tránh bị rơi vỡ ngòi, rè ngòi hay chảy mực. Một điểm nổi bật nữa là trên thân của cây but bi Daga Pen Vise có rất nhiều lỗ và rãnh để bạn có thể thòng dây và đeo trên cổ hay gài vào bất cứ đâu như balo, túi, hộp bút... để mang đi khắp nơi, vừa tiện khi cần dùng ghi chép vừa như một chiếc móc khóa treo đồ xinh xắn bởi thiết kế đẹp và hiện đại của nó.
Tìm hiểu cây but bi thú vị mang tên Daga Pen Vise Tìm hiểu cây but bi thú vị mang tên Daga Pen Vise Reviewed by Trần Anh Tú on 03:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.