Tìm hiểu về thương hiệu bút ký cao cấp Picasso

Nhắc đến cái tên Picasso chắc chắn mọi người đều nghĩ đến nhà danh họa lừng danh Tây Ban Nha với hàng trăm kiệt tác để đời, tuy nhiên Picasso còn là một thương hiệu but bi cao cấp danh tiếng. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về thương hiệu này.

Nguồn gốc tên thương hiệu Picasso


Picasso được xem là một danh họa lừng danh của thế kỷ trước với hàng trăm tác phẩm để đời luôn được bán với những mức giá cao ngất ngưởng. Nhiều người yêu mến ông sẵn sàng bỏ ra số tiền hàng trăm tỷ để mua tranh ông vẽ. Các tác phẩm của ông luôn nhận được sự yêu thích từ đông đảo người say mê nghệ thuật và cũng được săn lùng và sưu tập như một kho báu, trong số những người sở hữu tranh Picasso có cả tỷ phú Bill Gates. Nắm bắt được sự mến mộ đó, người ta đã thành lập nên một thương hiệu bút mang tên ông nhằm tạo ra những sản phẩm cao cấp và giá trị nghệ thuật nhất.

Lịch sử phát triển thương hiệu


Nắm bắt nhu cầu số đông muốn chiêm ngưỡng các tác phẩm của đại danh họa nhưng không có cơ hội, hãng này đã cho ra mắt loại bút độc đáo, khắc họa hết toàn bộ các tác phẩm tranh của đại họa sĩ lên thân chiếc bút máy, trở thành chiếc bút ký quí giá, có giá trị nghệ thuật cao. Hình ảnh trên thân bút được làm hết sức tinh tế, chu đáo và tỉ mỉ để lột tả được hính xác nhất bức tranh, tránh sự sai lệch làm mất đi nét đẹp, tâm hồn ẩn ý trong các tác phẩm của họa sĩ.
Bút ký Picasso với thiết kế đầy tinh tế
 Đến thời điểm này, những chiếc bút ký Picasso ngày nay đang được rất nhiều người tiêu dùng trên khắp toàn cầu biết đến và ưa chuộng. Và cũng đã xuất hiện tại nhiều cửa hàng văn phòng phẩm tphcm. Bởi lẽ, sự yêu thích không chỉ bởi có nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng – chất lượng tốt được kiểm soát chặt chẽ mà còn do chính những giá trị vô hình mà người danh họa tài ba Pablo Picasso để lại. Đây cũng chính là nguyên nhân chủ yếu được hãng bút Picasso chú trọng ngay từ khi hình thành ý tưởng. Sự nổi tiếng của họa sĩ Picasso đã nhanh chóng mang đến cho thương hiệu bút ký Picasso một chỗ đứng, một vị trí trong lòng của hàng triệu người yêu nghệ thuật trường phái lập thể trên toàn cầu
Vì lẽ đó, hãng đã đầu tư công sức và nguồn lực để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, mang trên mình thiết kế hoàn hảo nhất, giá trị nhất để xứng đáng với cái tên được đặt cho thương hiệu Picasso.

Tìm hiểu về thương hiệu bút ký cao cấp Picasso Tìm hiểu về thương hiệu bút ký cao cấp Picasso Reviewed by Trần Anh Tú on 00:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.